Chuyện shock 2011-06-25 16:43:18

Thành Viên Vy nào mà chơi Sock thế??? Trong Quen Lắm??


Cảnh sát cho biết, Verone đã khống chế một nữ giao dịch viên của ngân hàng RBC, đe dọa cô này rằng ông ta mang theo súng.

Sau khi cướp được 1 đô la Mỹ, Verone ngồi thảnh thơi trong ngân hàng để chờ cảnh sát đến. Ngay lập tức, nhân viên ngân hàng đã gọi điện đến đường dây khẩn 911 và thông báo: "Hắn đang ngồi ở ghế sofa ngay cửa trước".

Khi cảnh sát ập vào, Verone tỏ ra rất thân thiện và hoàn toàn không giấu vũ khí trong người.



Richard James Verone


Trong cuộc phỏng vấn với báo chí ngay tại nhà tù, Verone nói ông chỉ cướp 1 đô la để cảnh sát và giới chức trách hiểu được động cơ của ông chỉ là được chăm sóc y tế và cung cấp thuốc men chứ hoàn toàn không phải vì tiền.

Không nghề nghiệp, mắc bệnh phổi và nhiều căn bệnh khác, Verone hi vọng ông sẽ "được" tuyên án 3 năm tù để được hưởng các chế độ y tế của nhà tù.

"Tôi đã tính toán một cách kĩ lưỡng và rất logic. Tôi rất cần được điều trị y tế, chăm sóc sức khỏe và tôi chắc chắn không nơi nào chăm sóc miễn phí ngoài nhà tù," Verone nghiêm túc trả lời phỏng vấn.

Tuy nhiên, căn cứ vào giá trị của vụ cướp và không sử dụng vũ khí, Verone chỉ có thể "được" ở tù không quá 12 tháng. Theo người phát ngôn của nhà tù, ông ta sẽ được hưởng phí "ở tù" khoảng 2000 đô la Mỹ, bắt đầu từ ngày 28/6.





3bathing3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)