Hot boy - hot girl 2010-11-18 09:11:09

Thanh Vân xì tin với tóc vàng hoe


[size=2]Thay vì mái tóc dài, Thanh Vân đã cắt ngắn, nhuộm vàng để làm mới hình ảnh của mình. Gặp những người bạn là diễn viên Diệu Hương, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga trong buổi khai trương thời trang tối 17/11 tại Cầu Giấy, Hà Nội, nữ MC xinh đẹp của 'Đường lên đỉnh Olympia' luôn tươi cười và tạo dáng xì tin.

[/size]


Vừa kết thúc tiệc cưới của MC Diệp Chi, Thanh Vân vội vàng đến dự khai trương cửa hàng thời trang của một người bạn. Mái tóc vàng hoe của "chị Kính Hồng" khiến nhiều người ngạc nhiên.


Dù đã làm mẹ nhưng tính cách của Thanh Vân vẫn rất nhí nhảnh. Gặp lại nữ diễn viên Diệu Hương, cô liền làm những điệu bộ xì tin, đáng yêu.


Nữ diễn viên "Luật đời" và "chị Kính Hồng" cùng làm duyên trước ống kính.


Trở lại với công việc MC sau khi nghỉ sinh cu Bin, Thanh Vân đã mau chóng lấy lại thân hình gọn gàng. Ngoài việc dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia", cô còn tham gia công tác biên tập cho nhiều show truyền hình của VTV3.


Diệu Hương thời gian gần đây cũng tham gia đóng nhiều bộ phim truyền hình mới.


Quỳnh Nga duyên dáng trong bộ đàm màu hồng. Cô đang gấp rút hoàn thành DVD cho album đầu tay và chuẩn bị phát hành vào cuối năm.


Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 Lã Thanh Huyền (đầm đỏ) cũng có mặt trong buổi khai trương tối qua. Cô cùng Diệu Hương, Thanh Vân và Quỳnh Nga chụp ảnh kỷ niệm với bà chủ cửa hàng thời trang (đầm trắng).


Người mẫu Hạ Vy trong mẫu đầm mới dành cho mùa thu đông.


Chân dài Mai Ngọc.


Người mẫu Maria.


Người mẫu Andrea Aybar.


Các chân dài của Venus khoe dáng bên bà chủ cửa hàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)