Tin tức - pháp luật 2011-07-02 09:55:55

Thanh niên khựa Nude ăn mừng "vượt vũ môn"


[size=5]Nhóm gần 10 sinh viên nude tập thể chạy trong khuôn viên trường từ tối mịt đến “gà gáy sáng”.
Để kỷ niệm chuỗi ngày học sinh sinh viên cuối cùng trong đời, nhóm chàng trai trẻ của trường đại học nông nghiệp Hồ Nam đã quyết định nude toàn thân chúc tụng. Bắt đầu xuất hiện trong sân trường từ chập tối và ‘chạy rông’ trong khuôn viên chụp ảnh ‘tự sướng’ đến tận sáng sớm ngày hôm sau, các bạn trẻ táo bạo này đã cho ra đời bộ ảnh kỷ niệm đáng nhớ và đặc biệt.





[/size]


[size=5]Hình ảnh gây "sốc" của nhóm sinh viên nam trường đại học nông nghiệp Hồ Nam Trung Quốc[/size]

[size=5]

Không chỉ dừng lại ở mục đích lưu niệm, họ thậm chí còn cho đăng tải lên các diễn đàn trong trường. Những hình ảnh ‘khiêu khích’ thế hệ sinh viên mới nhập học này đã nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng cư dân mạng. Tiếp đó, nhiều lời đàm tiếu, khen ngợi, bình phẩm trái chiều ùn ùn đổ về. Hành động tưởng chừng ‘quái đản’, ‘có 1 không 2’ bị đặt lên bàn cân giáo huấn đạo lý.




[/size]


[size=5]Hành vi nude trong trường học trên sẽ bị xử lý nghiêm khắc với những trường hợp tái phạm[/size]

[size=5]

Theo đó, hiệu trưởng của trường Đại học trên đã đưa ra khuyến cáo : ‘Trường hợp bắt chước những sinh viên trên đây thực hiện hành vi này sẽ lập tức bị đuổi học. Nếu là sinh viên đã tốt nghiệp cũng sẽ bị xem xét tước bằng hoặc tạm thời bảo lưu 1 năm…’. Cách xử lý nghiêm khắc trên được xem như ‘hồi chuông cảnh báo’ cho những bạn trẻ đang ‘ấp ủ’ dự định làm mới cách kỷ niệm ngày tốt nghiệp của mình.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)