Chuyện shock 2020-11-16 09:21:25

Thanh niên bị bóc phốt nhưng già mồm nói bao cao su để tự sướng


Vừa mùng 1 đầu tháng, dân mạng đã "choáng váng" với drama đầy tình tiết gây sốc này.
Nếu là cô gái bị phản bội trong chính drama này, có lẽ hiếm chị em nào giữ được bình tĩnh khi nghe được lý do oái oăm của bạn trai mình. Yêu nhau 6 năm trời chuẩn bị cưới, tưởng sắp có một hôn lễ trong mơ đến nơi, nhưng kết cục cô gái đã phải cùng bố mẹ đến tận nhà chú rể tương lai để trả lại hết mọi thứ, sau khi phát hiện "chiến tích" ăn vụng không thèm chùi mép của anh chàng.

Bí mật động trời được hé lộ khi nữ chính bỗng phát hiện ra những hộp bao cao su trong phòng bạn trai mình vơi dần: "Hộp 12 chiếc chỉ còn 1-2 cái, hộp khác cũng chỉ còn 3 cái". Cặp đôi không quan hệ nhiều đến mức như thế trong vòng 3-4 tháng, nên cô gái đã âm thầm điều tra, cuối cùng bắt được tin nhắn gạ tình trắng trợn của chồng sắp cưới với thiếu nữ khác. Cô gái lập tức hỏi thẳng bạn trai, nhưng không ngờ đáp án cô nhận được từ chồng tương lai là anh ta dùng bao cao su để… tự sướng (!)


Chân dung chàng trai 31 tuổi đang bị dân mạng tò mò vì câu chuyện nói dối bạn gái có 1-0-2.


Vì quá tức giận lẫn kinh ngạc, cô gái đã đem chuyện đi "xả" hết với bạn thân của mình. Người bạn này cũng rất bức xúc trước sự "biến thái" của anh chàng kia nên đã quyết định đăng câu chuyện lên MXH cho nhiều người cùng biết, tiện thể vạch mặt gã trai mặt dày kia. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, câu chuyện tình éo le ngày mùng 1 đầu tháng đã thu hút sự chú ý của vô số thành viên mạng, trở thành chủ đề bàn tán gây xôn xao.




Những tin nhắn đầu tiên cô gái tâm sự chuyện bị chồng sắp cưới "cắm sừng".


Chàng trai bị tố trong drama khó tin này tên P. năm nay 31 tuổi. Dù đã có bạn gái 6 năm nhưng P. vẫn dùng ứng dụng Tinder để tìm cô gái khác nói chuyện, tán tỉnh, thậm chí hẹn gặp cả bên ngoài rồi nảy sinh những ý định như "cưỡng hôn" khiến ai cũng sốc khi đọc tin nhắn.

Bạn gái của P. không trách móc hay tức giận với cô gái trẻ lạ mặt trên Tinder, bởi nghe giọng điệu thì có vẻ như cô ấy không biết P. đã cầu hôn người khác từ trước! Cô chỉ buồn vì bị lừa dối và không tin được rằng bạn trai mình lại dùng những từ ngữ "mạnh bạo" như dưới đây.










Màn tán gái qua ứng dụng Tinder của P. bị bạn gái bắt quả tang, chụp lại làm bằng chứng ngoại tình.


Những đoạn tin nhắn do bạn gái P. chụp lại làm bằng chứng khiến cộng đồng mạng sốc nặng, bình luận chỉ trích khá gay gắt. Nhiều chị em còn bày tỏ cảm xúc rằng họ cảm thấy "ghê tởm", "rùng mình" với cách tán gái của bạn trai P. Nếu anh chàng vẫn độc thân thì có thể châm chước được, nhưng rõ ràng sắp làm đám cưới mà P. còn "đong đưa" trắng trợn như vậy thì là bất kỳ ai cũng khó tha thứ.

Ngôn từ trong tin nhắn của P. bộc lộ dục vọng rất rõ ràng khiến ai cũng sốc, vậy mà bạn gái P. vẫn bình tĩnh nói chuyện với anh chàng. Cô không hề chửi bới hay đánh ghen ầm ĩ, chỉ nhẹ nhàng cùng gia đình đến nhà P. trả nhẫn, từ hôn. Hành động văn minh của cô ấy đã nhận được vô số lời khen ngưỡng mộ từ phía cư dân mạng, cô ấy xứng đáng gặp được người tốt hơn và biết trân trọng tình cảm của cô hơn.

Mặc dù theo dõi đến đây là dân tình đã thấy nhức đầu khó chịu lắm rồi, nhưng chi tiết gây sốc nhất lại nằm ở phần P. thanh minh lý do làm "hao hụt" bao cao su. Anh chàng tự nhận mình có dùng số bao ở nhà, nhưng mấy chục chiếc đó đều với mục đích… tự sướng, chứ không phải là quan hệ lén lút với người khác!










Đoạn hội thoại tiết lộ sự thật giật mình về P. do chính bạn gái bị phản bội chia sẻ với bạn bè.



Cuối cùng, đây là hậu quả mà P. phải nhận.


Bạn gái P. rất tức giận và không tin lời giải thích của anh chàng. Cư dân mạng cũng gật gù đồng tình với cô ấy, vì từ trước đến nay chưa ai thấy có người đàn ông nào dùng bao cao su theo kiểu đó. Đến cánh mày râu cũng bình luận chia sẻ rằng họ không nghĩ đến việc sẽ xài bao để thỏa mãn nhu cầu cá nhân, bởi họ cảm thấy… khá kỳ cục.

Hiện tại, drama dở khóc dở cười này vẫn đang là chủ đề bàn tán rầm rộ trên mạng. Lâu nay chị em bóc phốt bị bạn trai cắm sừng khá nhiều rồi, nhưng ngụy biện bằng cách dùng bao cao su để "tự sướng" thì chắc chưa có ai nghĩ ra!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)