Chuyện shock 2020-12-13 11:20:45

Cận cảnh vòng eo siêu nhỏ chỉ 40 cm của cô gái mặc gen nịt bụng suốt 2 năm


Khát khao sở hữu vòng eo "con kiến" đúng nghĩa, Sam kiên trì dùng áo corset để duy trì số đo mơ ước, nhưng có vẻ bạn trai của cô nàng không thích điều này.

Suốt hai năm qua, Sam gần như gắn liền với chiếc áo nịt bụng để có thân hình chuẩn "đồng hồ cát". Áo corset và gen nịt bụng siết chặt vòng eo, thay đổi vị trí của khung xương sườn và một số cơ quan nội tạng. Khi áp dụng phương pháp này lâu dài, người mặc có thể duy trì vòng eo "thắt đáy lưng ong" do vóc dáng, khung xương đã được định hình.



Vòng eo tự nhiên của Sam là khoảng 76,2 cm, nhưng cô quyết định "chèn ép" nó bằng cách siết chặt phần bụng trong chiếc áo corset. Sau hai năm gắn bó với phương pháp hà khắc trên, cô gái 26 tuổi tuyên bố eo của mình đã giảm xuống còn 56 cm, có thể mặc vừa những chiếc áo corset ôm khít vòng eo 40,6 cm.

Tuy nhiên, vì gặp vấn đề về đường ruột nên Sam phải mặc áo corset dành cho vòng eo có kích cỡ 45,7 cm để giảm cảm giác khó chịu. Cô nàng đam mê phương pháp làm đẹp này đến mức mặc áo nịt bụng cả lúc đi làm. 



Chia sẻ về việc mặc áo nịt bụng từ sáng đến tối, cô gái ở bang Georgia (Mỹ) cho biết: "Tôi đã đạt được mục tiêu mặc vừa áo corset dành cho vòng eo 40 cm, giờ đây tôi muốn chinh phục cột mốc tiếp theo - áo corset dành cho chiếc eo 38 cm". 

Người đang nắm giữ danh hiệu vòng eo "thắt đáy lưng ong" nhất thế giới hiện nay là Cathie Jung, một người phụ nữ Mỹ có số đo vòng eo chỉ vỏn vẹn 53,3 cm. Thắt lưng của cô có thể mặc vừa áo corset dành cho vòng eo 38 cm.



Với trạng thái của Sam hiện tại, có lẽ cô sẽ sớm đạt được mục tiêu này trong tương lai gần. Theo lời cô gái 26 tuổi, quá trình thắt eo để sở hữu số đo ưng ý không đau đớn như người ta thường nghĩ. 

Chia sẻ với Daily Star, cô nói: "Dĩ nhiên sẽ rất đau nếu bạn quá hấp tấp và không chọn được một chiếc áo vừa vặn. Nếu có cảm giác chèn ép, tê mỏi, đau nhức, da sần sùi, khoảng trống lớn ở xương sườn hoặc hông khi cài áo, thì bạn đã khoác lên người một chiếc corset không phù hợp với bản thân".



Vòng eo "con kiến" giúp Sam vui vẻ vì sở hữu ngoại hình nổi bật, nhưng cũng chính là nguyên nhân khiến đường tình của cô lận đận. Cô giải thích: "Từ chồng cũ, bạn trai cho đến người đàn ông tôi đang tìm hiểu bây giờ, chẳng ai trong số họ thích vòng eo của tôi cả". 



Tuy nhiên, Sam vẫn được an ủi nhờ hàng trăm người bạn trên mạng xã hội, những người ngưỡng mộ tỷ lệ cơ thể và đặc biệt là chiếc eo mảnh khảnh của mình. Không chỉ thường xuyên khen ngợi vòng eo của Sam trên Instagram, họ còn bày tỏ niềm yêu thích với dung nhan tươi tắn, nụ cười tự tin của cô gái trẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)