Chuyện lạ 2021-03-14 08:25:50

Thánh 'đào mỏ' trơ trẽn xin người yêu từ tiền nhà, quần áo cho đến cả bột giặt cũng bắt người yêu đi mua


Câu chuyện cô gái tên P.T bị bốc phốt là 'thánh đào mỏ' khiến cộng đồng mạng phẫn nộ đang rầm rộ trên mạng với hơn gần cả trăm ngàn lượt tương tác.
Chắc hẳn bạn đã nghe qua nhiều câu chuyện về những cô gái được gọi là "thánh đào mỏ". Tuy nhiên, "thánh đào mỏ" đẳng cấp thì chắc hẳn phải vòi vĩnh người yêu iPhone 12, túi xách hàng hiệu, quần áo đắt tiền… Nhưng, cô gái trong câu chuyện này lại trơ trẽn đến mức "sai" người yêu đi mua cả… bột giặt. Biết rằng chuyện người yêu quan tâm nhau là điều nên làm nhưng cái gì cho đi thì phải nhận lại, ấy thế mà xuyên suốt đoạn "bóc phốt", cộng đồng mạng chỉ thấy cô gái này đòi hỏi mà không hề có sự cho đi.


Bài "bốc phốt" thu về cả trăm ngàn lượt tương tác


Cụ thể, một tài khoản có tên là Đ.H là em gái của nam chính (cũng là nạn nhân bị "đào mỏ") đã đăng tải một loạt tin nhắn giữa anh trai và một cô gái tên P.T. Được biết, cả hai đã quen nhau được 7 tháng và anh trai này không hề tiếc gì với người yêu. Dù cô gái xin gì và cần gì, bất kể là đồ ăn, quần áo cho đến tiền bạc vài triệu đồng anh chàng này cũng dễ dàng cho đi. Tuy nhiên, khi anh chàng này và gia đình anh ấy muốn cưới thì cô nàng lại ậm ừ. 


Dù chưa cưới nhưng cô nàng đã ra dáng "nóc nhà" rồi


Dù chưa phải là vợ nhưng theo như tin nhắn qua lại giữa hai bên, có thể thấy chàng trai vô cùng quan tâm cô gái, mỗi khi đi làm về còn qua phòng trọ mua đồ ăn cho cô này, thậm chí đến những vật dụng cá nhân của cô gái như thuốc bổ não cho đến bột giặt đều do một tay anh chàng sắm sửa. Bản thân cô gái không biết làm gì nhưng luôn vòi vĩnh người yêu.



 




Anh chàng này quả là kiên nhẫn


Những món đồ 200.000đ - 300.000đ cô nàng đều nhắn tin xin xỏ người yêu mua cho, thậm chí tiền nhà và các khoản chi phí cô gái cần, chàng trai này luôn đáp ứng đủ. Đừng vội mắng anh chàng này "khờ" nhé vì yêu vào rồi, lại còn sắp cưới thì ai lại tính toán với người yêu.








Hầu như tin nhắn nào cô gái cũng "vòi" quà cho mình


Tuy nhiên, cho đi thì cần phải nhận lại, vậy mà khi anh người yêu cho cô nàng nhiều thứ như vậy mà cô lại chẳng hề biết điều. Đến việc đi ăn sinh nhật dì mà cô nàng chỉ biết đến ăn, không hề có một lời chúc mừng chứ đừng đòi hỏi quà cáp gì. Thế mà anh trai này và gia đình anh ấy vẫn chấp nhận.




Vừa xin tiền, vừa "nhờ" mua cơm lại còn vòi ngay một cái áo


Chuyện sẽ chẳng có gì nếu cô gái này còn qua lại với người yêu cũ và cắm sừng chồng sắp cưới. Điều này đã khiến nhà trai vô cùng phẫn nộ và đề nghị chia tay. Sau đó, em gái còn công bố chuyện cô nàng này không chỉ "cắm sừng" anh trai mình mà còn là "trà xanh" khi chen chân vào mối quan hệ giữa người yêu cũ và vợ sắp cưới của anh ta. 


Nguyên văn bài "bóc phốt" của em gái nam chính


Bên cạnh đó, Đ.H còn tố "trà xanh" P.T thiếu anh trai mình 14 triệu đồng, đây là tiền cô nàng "mượn tạm" và hứa trả. Vậy mà sau chia tay cô cho rằng đây là số tiền mua quần áo cho mình và lật lọng không chịu trả. Cô nàng này còn tố ngược anh trai Đ.H chia tay đòi quà. 


Không đùa đâu nhé!


Câu chuyện về cô gái "đào mỏ" đỉnh cao này đã thu hút hơn 55 ngàn lượt like, hơn 76 ngàn bình luận và gần 35 ngàn lượt chia sẻ. Bên dưới bình luận, mọi người đều hết sức phẫn nộ với nét tính cách đòi hỏi của cô gái này. Tạm thời cô nàng đã khoá trang cá nhân để hạn chế sự công kích từ cộng đồng mạng nhưng phía em gái của nam chính vẫn cập nhật tình hình "chị dâu hụt".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)