Chuyện lạ 2021-01-23 14:44:01

Nữ giáo viên bị cáo buộc quan hệ tình dục với học sinh trong ô tô, xem tin nhắn và hình ảnh được gửi trong điện thoại mới thật hãi hùng


Nữ giáo viên đã có gia đình nhưng bị cáo buộc dụ dỗ và quan hệ với nam sinh 15 tuổi trong trường gây xôn xao dư luận.
Vào ngày 18/1 vừa qua, một nữ giáo viên người Anh tên là Kandice Barber (35 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Nạn nhân của vụ việc chính là một nam sinh 15 tuổi, học tại trường nơi nữ giáo viên này giảng dạy.

Theo các nhà điều tra, Barber đã có được số điện thoại của nam sinh tại một sự kiện thể thao của trường và bắt đầu gửi những tin nhắn có nội dung nhạy cảm. Sau một thời gian trò chuyện qua lại, nữ giáo viên đã chủ động hẹn nam sinh sau giờ tan học ở một nơi kín đáo hơn.

Nữ giáo viên đã hỏi nam sinh có muốn quan hệ với mình hay không và khi nhận được sự đồng ý, cả hai đã quan hệ với nhau. Mối quan hệ kéo dài được 1 tháng thì bị phát hiện. Phía tòa án cho biết, họ tìm thấy những tấm ảnh khỏa thân và video nhạy cảm của Barber trong điện thoại của nam sinh, trong đó có đoạn clip Barber đang nằm khỏa thân trên giường xung quanh là đồ chơi tình dục.


Nữ giáo viên Kandice Barber bị cáo buộc quan hệ với học sinh trong trường.


Thậm chí, có lần, người phụ nữ này còn nhắn tin trêu ghẹo cậu bé khi đang dạy trên lớp: "Em không thể làm tôi đỏ mặt khi tôi đang trên lớp đâu, chàng trai mặt lạnh".

Sau khi sự việc bị bại lộ, Barber đã yêu cầu nam sinh xóa những nội dung được lưu trong điện thoại trước đó mặc dù một vài bức ảnh đã rơi vào tay cảnh sát. Tại phiên tòa ngày 18/1, cậu bé cho biết Barber đã đe dọa "sẽ hạ bệ" nam sinh nếu cậu khiến cô phải đi tù.

Chưa dùng lại ở đó, tại phiên tòa xét xử ngày 22/1, Barber còn bị cáo buộc quan hệ tình dục với nam sinh trong xe ô tô trên một cánh đồng hoang vắng. Thậm chí, cô còn tìm kiếm những cụm từ liên quan đến việc tìm nơi quan hệ không bị ai phát hiện hay làm thế nào để thoát tội quan hệ tình dục với trẻ chưa thành niên.


Kandice Barber khẳng định mình không có tội khi hôn nhân đang hạnh phúc.


Tuy nhiên, nữ giáo viên này đã phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc. Kandice Barber cho biết, cô quá bận rộn để dành thời gian yêu đương với một cậu nhóc trong khi có chồng rất chiều chuộng cô.

"Tôi phủ nhận việc mình từng quan hệ tình dục với cậu bé này. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ta khỏa thân và nam sinh này cũng chưa bao giờ thấy tôi khỏa thân", Barber nói tại tòa án.

Tuy nhiên một số giáo viên trong trường có thể làm chứng cho cho việc cô Barber có mối quan hệ sai trái với nam sinh 15 tuổi. Hiện phiên tòa vẫn đang tiếp tục diễn ra và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)