Tâm sự - chia sẻ 2011-03-18 14:46:24

thằng này rảnh nợ :)):)):)):))


(Đây là lời xin lỗi của Sess với bx không phải fic truyện mong các mod đừng xóa bài của Sesshomaru)

Haizzz… xem nào hôm qua ox đã thấy thái độ của bx không bình thường, hôm nay không thèm nói chuyện với ox nữa, sau một thời gian suy nghĩ với đống giả thuyết ox kết luận => bx giận ox, nhưng tại sao thì chỉ có giời (cộng thêm bx) mới biết

“Ông giời ơi! Làm cách nào mà ông hiểu bọn con gái thế?”

Ông giời: “làm sao mà ta biết được, đó là thiên hạ nói thế chứ có phải thế đâu.”

Theo kinh nghiệm đọc truyện thâu đêm xuốt sáng (là do bx hàng ngày thuyết minh về lợi ích đọc truyện = =’), để biết được sự thật phải xâu chuổi các sự kiện lại, bắt đầu từ đâu nhỉ…

————-bắt đầu hồi tưởng—————

Bx : “ox ơi! Anh tham gia trochoivui.com đi có fic Ma cà rồng của sếp Ara đọc hay lắm cơ, em muốn mình lập tên chung, lấy tên Sesshomaru_sama nhé, em thích cái tên đó… bla bla bla”

Em ríu rít như con chim non, nhìn iu cực cơ,ox không nở từ chối, thế là chúng ta có cái nick Sesshomaru_sama, tham gia các hoạt đông của 4rum, bx có vẻ vui hơn (vì trong 4rum toàn những người iu Inuyasha và Sesshomaru giống em mà, ghen ghen)

Ox thật là sai lầm khi cùng bx đọc cái fic …. (không tiện nói) nội dung là nv nữ thích nv nam và ngược lại. Họ có những giây phút rất đáng yêu, và rất đáng ngưỡng mộ (theo lời của Bx nói)

Không biết có phải do cái fic đó không, mà hôm sau bx cứ luôn miệng hỏi ox hôm nay là ngày bao nhiêu cả chục lần (trí nhớ của em tệ quá, mà chúng chả ăn nhập gì với nhau cả o-0),có thể đó là một biểu hiện lãng mạng nào đó mà một người đàn ông khô cứng là bx sẻ không bao giờ hiểu được, sau đến hôm nay thì giận luôn (><) người ta nói phụ nữ khó hiểu quả thật không sai chút nào.

———–kết thúc hồi tưởng——————

Bx xem,ox ghiền đọc truyện là vì Bx, bx muốn anh tham gia 4rum anh chiều bx, bx chọn tên Sesshomaru anh củng chiều theo ý bx, cùng bx đọc fic về tình cảm củng là vì bx, vậy tại sao bx lại giận anh được cơ chứ. Nếu anh có lỗi thì cho anh xin lỗi bà xã của anh nhé, xin lỗi xin lỗi xin lỗi…

Bx là tất cả của ox, tha thứ cho ox nhé, nếu như bx đọc được lời xin lỗi này thì nhớ nhắn lại cho ox

Bạn nào vào đây đọc được thì nói hộ Sesshomaru với bx của Sesshomaru với nhé cảm ơn tất cả các bạn ( và Sesshomaru hi vọng chị Ara khi đọc được cái này củng sẻ nói giúp Sess một câu vì bx rất nể trọng Ara sama đó)

Bx của anh ơi xin lỗi nhé
CHÚ Y!: đây k phải ta
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)