Sao Việt 2009-10-15 05:19:00

“Thăng” cùng “hàng nóng hổi” từ Minh Hằng và Trương Quỳnh Anh


… và còn có cả nhạc sĩ Nhất Trung góp phần nữa nhá!
Sau khi đã “đã tai” với những “Bao đêm em khóc” - Bảo Thy, “Mỉm cười khi em ra đi” – Đông Nhi… trong album“Top Download Series 1” thì giờ đây, các bạn hãy chuẩn bị đón sự “đổ bộ” cực “hoành” của loạt 3 ca khúc: “Lỗi lầm Cây Lá Gió” – Minh Hằng, “ Công chúa ngủ trong rừng” – Trương Quỳnh Anh và “Giữ em lại hay để em đi” qua tiếng hát của chính nhạc sĩ Nhất Trung nhé!



Từ thời điểm giới thiệu dự án này, “Lỗi lầm Cây Lá Gió” đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả vì không chỉ hấp dẫn từ phần nội dung khai thác, ca khúc này còn hứa hẹn sẽ rất “đỉnh” vì là sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của Minh Hằng sau một thời gian “bỏ bê” ca hát để chuyên tâm cho bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc”. Ngoài ra, nó còn mở đầu cho lần thay đổi hình tượng chính thức của Minh Hằng sang phong cách chững chạc và sang trọng.








Hình ảnh mới nhất của Minh Hằng

Có thể nhiều người sẽ nghĩ “Lỗi lầm Cây Lá Gió” cũng khai thác nội dung câu chuyện “Cây, Lá và Gió” khá nổi tiếng, nhưng thật sự không phải vậy. “Lỗi lầm Cây Lá Gió” được nhạc sĩ Nhất Trung viết tiếp theo cái kết mở của câu chuyện “Cây, Lá và Gió”: Sau khi rời Cây theo cơn Gió, thời gian qua chiếc Lá tàn úa và cơn Gió cũng bỏ ra đi. Lúc này, Lá lại cảm thấy hối hận và một cơnGió lại vô tình đưa Lá trở về bên gốc Cây… Câu chuyện tiếp theo như thế nào thì cùng nghe Minh Hằng “kể” vả cảm nhận nhé!





Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh sau khi làm Bạch Tuyết thì nay lại tiếp tục có một cuộc hóa thân mới trong câu chuyện cổ tích – “Công chúa ngủ trong rừng”. Đây cũng là một ca khúc có giai điệu và ca từ rất dễ thương nói về nội dung câu chuyện nổi tiếng này, rất phù hợp với các bạn teen thích mơ mộng đấy!















Riêng nhạc sĩ Nhất Trung sẽ có một câu chuyện tình buồn và đầy hoài niệm trong “Giữ em lại hay để em đi”. Đây là lần tái xuất đầu tiên và cũng có thể là duy nhất của nhạc sĩ Nhất Trung trong vai trò ca sĩ kể từ sau khi AXN tan rã, anh lui về hậu trường để làm môt producer cho Lưu Chí Vỹ, Minh Hằng… và các ca sĩ độc quyền của công ty Thiên Thi.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)