Chuyện shock 2021-12-20 08:26:08

Thản nhiên cởi đồ giữa sân bay, cô gái bị cảnh sát bắt giữ


Nữ người mẫu của một trang web khiêu dâm đã bị cảnh sát bắt giữ sau màn cởi đồ khoe thân tại sân bay quốc tế Yogyakarta, Indonesia.
Tờ Daily Star hôm 6/12 đưa tin, video quay cảnh nữ người mẫu của một trang web khiêu dâm, được biết đến với biệt danh Siskaeee, đã cởi áo, cố ý để lộ ngực trần tại sân bay quốc tế Yogyakarta, đảo Java, Indonesia. Sau đó, người đẹp này còn có những hành động phản cảm hơn.
Trong video, trong khi các hành khách mang theo hành lý di chuyển ở phía sau thì người mẫu Siskaeee vẫn thản nhiên thực hiện những hành vi cởi đồ khoe thân phản cảm để quay video. Cảnh quay xuất hiện trên mạng vào tháng trước và khiến người dân địa phương phẫn nộ. Họ đã báo với cảnh sát về vụ việc. Cảnh sát Indonesia bắt đầu điều tra vào tháng 11 và nữ người mẫu đã bị bắt giữ tại nhà ga xe lửa ở thành phố Bandung, tỉnh Tây Java, hôm 4/12. Hiện tại, Siskaeee vẫn bị tạm giữ.
Cảnh sát địa phương đã bắt giữ người phụ nữ có hành vi cởi đồ khoe thân ở sân bay. Ảnh: Viral Press 
Muharomah Fajarini, người đứng đầu lực lượng cảnh sát địa phương, cho biết, các nhân viên sân bay cho rằng video được quay vào khoảng tháng 10, căn cứ vào một biển báo đường mới lắp đặt xuất hiện trong video. Ông Fajarini cho biết thêm, nữ người mẫu đã không mặc nội y khi quay video phản cảm. Điều này cho thấy, "người phụ nữ này đã lên kế hoạch quay video khiêu dâm từ trước". "Video được quay tại khu vực đỗ xe của sân bay quốc tế Yogyakarta. Vị trí chính xác là tầng 2, phía tây của bãi đỗ xe. Việc khoe ngực và bộ phận sinh dục của người phụ nữ ở nơi công cộng là không phù hợp. Các sân bay phải duy trì an ninh cao và hành vi khiếm nhã này không được phép xuất hiện", ông Fajarini cho hay. Yuliyanto, phát ngôn viên lực lượng cảnh sát khu vực Yogyakarta, cho biết: "Nghi phạm đã bị bắt tại một nhà ga tàu hỏa và đang bị tạm giữ. Người này được đưa tới Yogyakarta để xử lý pháp lý vì những hành vi bị coi là vi phạm luật chống khiêu dâm và luật ứng xử trên mạng xã hội". Siskaeee khai nhận với cảnh sát rằng cô cố tình đến đó để quay video khiêu dâm bằng chính điện thoại của mình. Theo luật chống khiêu dâm của Indonesia, nếu bị xác minh là có tội, Siskaeee có thể đối mặt với mức án cao nhất là 12 năm tù hoặc nộp phạt 6 tỷ IDR (tương đương 416,667 USD).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)