Chuyện shock 2021-11-26 18:48:32

Bác sĩ bị quay clip dụ dỗ bệnh nhân quan hệ tình dục để chữa bệnh


Theo Daily Mail đưa tin, bác sĩ Giovanni Miniello (60 tuồi, bác sĩ phụ khoa làm việc tại TP. Bari, nước Ý), biệt danh "cây sáo thần" vừa bị 16 người phụ nữ tố cáo vì sử dụng phương chữa bệnh kỳ lạ.

Ban đầu, Anna Maria (33 tuổi) lên tiếng tố cáo bác sĩ Minello đòi quan hệ tình dục để chữa bệnh cho cô. Cụ thể, Anna đến gặp Minello để hỏi về chuyện khó mang thai. 

Gã bác sĩ nói với Maria rằng cô đã bị nhiễm virus gây u nhú ở người (HPV) lây qua đường tình dục và có thể gây ra căn bệnh ung thư quái ác, mặc dù xét nghiệm cho ra kết quả âm tính. 

Sau đó, ông ta bắt đầu gạ Anna, nói rằng mình sẽ giúp Anna trở nên miễn nhiễm với virus thông qua việc quan hệ tình dục bởi ông ta đã được tiêm ngừa. 



"Tôi đã giúp nhiều nữ bệnh nhân tránh được căn bệnh ung thư và tất cả những người đó đều có xét nghiệm âm tính với virus", Anna kể lại lời "dụ dỗ" của ông Miniello.

Thấy phương pháp chữa bệnh quá nhạy cảm, Anna nghi mình đang bị lừa nên đã từ chối và quyết định tìm đến tòa soạn báo La Repubblica với cáo buộc bị gã bác sĩ 60 tuổi kia động chạm vào vòng 1. Chưa hết, ông ta vừa sờ vừa nói lời ghê tởm rằng chỉ thích những phụ nữ ngực nhỏ.

Mặc dù bị từ chối thẳng thừng nhưng khi Anna liên hệ lại để lấy kết quả kiểm tra, ông Miniello vẫn tiếp tục đề nghị quan hệ tình dục để chữa bệnh cho cô. 

Sau đó, Anna liên hệ với chương trình "Le lene" để thuê một nữ diễn viên đóng giả bệnh nhân đến gặp ông Miniello, đưa ông ta "vào tròng".

Tiếp tục chiêu trò cũ, ông Miniello nói với bệnh nhân đến sau rằng cô có nhiều đốm trắng trên cổ tử cung, cho thấy sự hiện diện của virus HPV.
TÀI TRỢ
Ông Miniello bảo nữ bệnh nhân nên "ngủ" với những người đã tiêm phòng như ông để được miễn dịch với virus.


Bị bắt tại trận, Miniello vẫn khăng khăng nói rằng mình đang chữa bệnh 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, nữ bệnh nhân giả vờ đồng ý đến gặp tại phòng khách sạn theo yêu cầu của ông ta. Khi cô gái đề nghị sử dụng biện pháp an toàn để quan hệ, Miniello khăng khăng từ chối với lý do làm như thế sẽ không còn hiệu quả. 

Đúng lúc ông Miniello lân la tiến về phía cô gái thì phóng viên xông vào phòng, bắt tại trận gã bác sĩ đang trong tình trạng bán khỏa thân. Bị vạch trần, ông Miniello vẫn khăng khăng khẳng định: "Tôi làm điều này để phục vụ nghiên cứu và cho những bệnh nhân đã được tôi cứu chữa".

Đồng thời, ông Miniello còn khẳng định mình không bao giờ ép buộc ai quan hệ, ông ta chỉ đề xuất phương pháp tốt nhất cho các bệnh nhân lựa chọn mà thôi. 

Sau khi sự việc được phơi bày, ngoài Anna còn có 15 người phụ nữ khác đã lên tiếng khẳng định mình là nạn nhân của ông Miniello

Hiện tại, công tố viên ở Bari đã mở một cuộc điều tra, xác minh tính chính xác của sự việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)