Chuyện shock 2012-06-22 03:23:32

Thảm cảnh sau cơn điên loạn vì ma túy


[size=1]Thảm cảnh sau cơn điên loạn vì ma túy[/size] [size=2]Sau cơn phê thuốc, gã thanh niên cầm dao, cuốc lao vào mọi người tấn công. Khi gã này bị khống chế thì đã có 2 bé gái sinh đôi thiệt mạng, 4 người khác trọng thương.
> Sát hại 2 bé gái trong cơn nghiện ma túy[/size] Ngày 20/6, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giam Phạm Văn Mạnh (25 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch), hung thủ gây nên cái chết cho hai cháu nhỏ và làm bị thương nhiều người. Ngoài ra, cảnh sát còn tạm giữ thêm một số thanh niên khác được cho là đã cùng "phê thuốc" với nghi can này để điều tra. Bước đầu, Mạnh thừa nhận mọi hành vi phạm tội và cho biết "không hiểu sao lại gây ra những chuyện này".

Trong cơn phê ma túy, Mạnh đã sát hại 2 bé gái sinh đôi, chém bị thương mẹ ruột và 3 người khác. Ảnh: Tùng Dương
Nằm điều trị vết thương tại bệnh viện, bà Trần Thị Xinh (57 tuổi, mẹ Mạnh) đau xót, trước những mất mát to lớn của những người hàng xóm do con trai gây ra. Mạnh là con thứ trong gia đình và đã bị nghiện ma túy từ hơn một năm nay. "Nó đã có vợ và con gái nhưng gia đình rất khó khăn. Tuy biết nó đã dính vào con đường nghiện ngập từ lâu nhưng vì nghèo nên gia đình cũng không có điều kiện để đưa đi cai nghiện", bà Xinh kể.

Không còn cách nào khác, gia đình đã phải chấp nhận để Mạnh ở nhà để cai nghiện. Sự chăm sóc, giúp đỡ của người thân cũng không làm thanh niên này thoát khỏi cơn thèm thuốc mỗi khi lên cơn. Nhiều ngày nay, gia đình đã cách ly Mạnh với bạn bè. Tuy nhiên, đến ngày hôm đó, thanh niên này đã lén liên lạc và sang nhà một người bạn để "phê" bồ đà. Khi trở về nhà biết mình say thuốc, Mạnh đã yêu cầu người nhà trói lại để không "gây chuyện".

"Tôi chỉ kịp xối xô nước lạnh vào đầu để nó tỉnh táo nhưng không có tác dụng, nó đã gây ra tội ác quá ghê gớm", người mẹ già bật khóc.

Trước đó, chiều 19/6, nhiều người dân sống tại ấp Bình Phú, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch đang nghỉ trưa thì nghe thấy tiếng kêu la hoảng hốt phát từ khu nhà của bà Xinh. Đến nơi, họ thấy bà Xinh đang giằng co con dao với Mạnh trước cửa nhà. Thấy đầu bà có nhiều vết chém, máu chảy loang lỗ đầy người, hàng xóm chạy vào can ngăn và hỗ trợ bà Xinh thoát khỏi sự tấn công của con trai. Lúc này họ còn phát hiện phía trong nhà, chị Phạm Thị Gái (37 tuổi, chị ruột của Mạnh) đang nằm bất động trên vũng máu.

Chị ruột của hung thủ, một trong 6 nạn nhân của Mạnh. Ảnh: Tùng Dương
Bị ngăn cản, Mạnh lồng lộn, la hét cầm theo con dao chạy ra phía ngoài đường. Trong cơn điên loạn, thấy người nào tên này đều vung dao chém. Khi chị Nguyễn Thị Tâm (31 tuổi) chạy xe máy chở theo con gái 4 tuổi đi qua thì bị Mạnh lao vào tấn công. Rất may mẹ con chị kịp chạy thoát. Mạnh lại quay sang chém vào đầu anh Nguyễn Văn Toàn (28 tuổi) đang đi xe gần đó làm nón bảo hiểm của anh này vỡ nát. Nhiều người dân đã xông vào giật được con dao trên tay kẻ điên loạn này.

Chưa dừng lại ở đó, Mạnh lại chạy sang một ngôi nhà đang xây dựng gần đó chộp lấy cây cuốc tìm người để tấn công. Hắn xộc vào nhà bà Hồ Thị Phàm (73 tuổi) ở gần đó tấn công 2 bé gái sinh đôi 7 tháng, và một bé trai 7 tuổi. Bà lão ngăn cản cũng bị tên này dùng cuốc đánh bất tỉnh. Mạnh bị mọi người bắt trói ngay sau đó.

Những người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Tuy nhiên, hai bé gái đã tử vong. Bé trai Phạm Duy Trường (7 tuổi) thì trong tình trạng nguy kịch còn những nạn nhân khác cũng bị thương nặng.

Chưa kịp tan ca chiều, chị Nguyễn Thị Thu Hà (mẹ của hai cháu Phương và Vy) ngã qụy khi hay tin 2 núm ruột của mình bị sát hại. Hàng xóm xung quanh cho hay, hoàn cảnh của chị Hà rất éo le. Khi hai đứa con chào đời cũng là lúc người chồng hờ bỏ đi không lời từ biệt.





[size=1]điên loạn vì ma túy THÌ NHẢY CMM VÔ ĐẦU XE TẢI CCMMCR , BẮN BỎ CCMNCR 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)