Chuyện shock 2010-12-21 05:09:47

Thái Lan mở bảo tàng bao cao su


[size=2]Thái Lan mở bảo tàng bao cao su[/size] [indent] Tất cả những chiếc bao cao su nhiều màu sắc qua các thời kỳ đều được trưng bày tại bảo tàng vừa được Bộ y tế Thái Lan ra mắt công chúng.
Bảo tàng nhỏ vừa mở gần đây ở Nonthaburi, ngoại ô thủ đô Bangkok. Nó không được quảng cáo rầm rộ và khá khó tìm, bởi nằm lọt giữa nhiều phòng ban khác nhau. Khách tham quan muốn vào trong phải được sự cho phép của người đứng đầu bảo tàng, do lo sợ họ có thể "táy máy" bỏ túi đồ vật khi không có ai trông coi.
Có đa dạng các loại bao cao su qua các thời kỳ được trưng bày tại bảo tàng.
Bảo tàng này có 2 phòng nhỏ, trưng bày những chiếc bao cao su từ trước tới nay ở Thái Lan. Trên tường là những chiếc áp phích tuyên truyền nhận thức sử dụng bao cao su qua các thời kỳ. Tại một nơi khác, có máy áp suất để thử nghiệm độ bền chắc của "áo mưa". Ngoài bao cao su, bảo tàng còn có đa dạng các loại đồ vật liên quan đến chuyện ch gối khác.
Bảo tàng còn có những chiếc máy áp suất để kiểm tra độ bền của "áo mưa".
Một quan chức của Bộ Y tế Thái Lan cho hay, việc mở bảo tàng bao cao su này là nhằm loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực về việc sử dụng bao cao su, tg nhận thức về các biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục của người dân.
Thái Lan hiện nay là một trong những nước sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới, vượt qua cả đại gia truyền thống Hà Lan. Hãng sản xuất bao cao su Durex đang có một cơ sở sản xuất chính ở nước này.
Ngoài bao cao su, còn có các loại áp phích cổ động nhận thức của người dân được treo trên tường.
Mục đích của việc mở bảo tàng là tuyên truyền ý thức của người dân về việc nâng cao các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục.


[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)