Sức khoẻ 2010-06-06 08:49:23

Tên tài xế Taxi chuyên hiếp dâm nữ sinh


Một tài xế taxi ở Malaysia vừa bị tố cáo vì gạ gẫm các cô gái trên xe. Ba nạn nhân mới đây của người đàn ông này đã tới cảnh sát thông báo việc họ bị sàm sỡ hồi tháng 1 vừa rồi.



Giả vờ về nhà có việc gấp, tài xế này lừa các cô gái vào nhà mình và hãm hiếp. Ảnh: China Press.
"Đối tượng" của tài xế đó đều là các cô gái trẻ đẹp. Họ cho hay, lái xe này rất "khéo mồm" và chỉ bắt các cô cởi quần áo rồi âu yếm, không hãm hiếp. Theo lời khai của ba nạn nhân trên, cảnh sát cho rằng rất khó hiểu khi người đàn ông đó bắt họ cở đồ mà… không làm gì. Một cảnh sát nghi ngờ: "Điều này hơi lạ nhưng đó là những gì mà nạn nhân viết trong bản khai báo".

Theo Asia One, để tạo lòng tin cho các cô gái, lái xe ấy thường chở họ về nhà và không lấy tiền. Khi lừa được các nữ sinh về nhà mình, hắn sẽ nói ý định chiếm đoạt. Ba cô gái trên khoảng 17 tuổi và học cùng trường. Nhóm học sinh này khẳng định đã bị tài xế sàm sỡ nhiều lần nhưng không dám tố cáo vì sợ ông ta tung ảnh khỏa thân của mình lên mạng.

Mới đây, cảnh sát đã bắt được kẻ tình nghi tại một điểm đỗ taxi. Người này khai đã cướp đời con gái của ít nhất 6 học sinh trung học tuổi từ 15 đến 17. Hàng ngày, ông ta đợi các cô bé ngoài cổng trường và dụ lên xe của mình. Sau đó, giả vờ có việc gấp phải về qua nhà, tài xế ép "con mồi" của mình vào nhà và chiếm đoạt. Sau mỗi lần như vậy, người đàn ông trên đều quay video và chụp ảnh để khống chế các nữ sinh. Biết các cô gái sợ và phải phục tùng, ông ta thản nhiên gọi bất cứ nữ sinh nào tới để phục vụ mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)