Hot boy - hot girl 2012-05-18 09:22:02

Tên này đang HOT, ko biết có fan YOER trong đây ko ? (CHỐT TƯƠI MÁT)


[size=2]Tóc mái xoăn nhẹ, phong cách thời trang lịch lãm, "hoàng tử băng giá" tái xuất với hình ảnh mới khiến fan điên đảo[/size] Ngôi sao phim City Hunter xuất hiện cho chủ đề trang phục tháng 6 của tờ tạp chí Ceci hôm 17/5. Trong bộ ảnh, bầu trời trong xanh được đặt làm nền, trang phục xanh cùng màu góp phần làm nổi bật gương mặt Lee Min Ho.

Trong buổi phỏng vấn sau khi hoàn thành bộ ảnh, nam diễn viên điển trai tâm sự về cuộc sống riêng sau thành công của phim Boys Over Flowers sản xuất năm 2009. Bên cạnh đó câu chuyện về sự cố gắng từ một ngôi sao thần tượng để trở thành diễn viên thực thụ.

Anh chàng cũng tiết lộ thông tin về bộ phim Faith sắp ra mắt. Trong phim, "chàng tóc xoăn" từ bỏ hình ảnh công tử nhà giàu, ăn mặc sành điệu, đi xe hơi loại đắt tiền, hóa thân thành một nhân vật lịch sử.

Với bộ phim cổ trang đầu tiên, Lee Min Ho chia sẻ: "Tôi cảm thấy phấn khích hơn lo sợ, bởi tôi bị những yếu tố thần bí, hấp dẫn của bộ phim thu hút. Tôi đầu tư nhiều thời gian để tìm những cách thức bộc lộ tính cách nhân vật theo hướng tốt nhất. Có rất nhiều thứ đặc biệt trong bộ phim lần này là trang phục, giọng điệu cũng như cách hành xử. Tôi rất mong chờ bộ phim này sẽ để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người xem".

Hình ảnh mới của Lee Min Ho:






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)