Teen 24h 2009-04-03 08:44:47

Teen yêu thử nghiệm (HOT) =))


[size=4]Khi nhiều cuộc tình kết thúc trong chóng vánh cũng là lúc teen tự rút kinh nghiệm cho bản thân, phải yêu thử xem có hợp không rồi mới… yêu thật và chuyện thử yêu cũng lắm nỗi bi hài.[/size]
Địa chỉ trích dẫn
Chú ý Địa chỉ này vần có hiệu lực trước 23:59:59


Sau thất bại của mối tình đầu từ thời phổ thông, Lan lao vào cuộc tình xa xứ với Mạnh bởi lúc Lan nhận lời yêu, Mạnh vẫn đang du học ở Úc và lời tỏ tình được gửi qua Yahoo Messenger. Lan nhận “lời tỏ tình dễ thương” của Mạnh không mấy đắn đo bởi với Lan tình yêu không toan tính, không ngại xa xôi – thế mới lãng mạn.

Chỉ 2 tháng sau, Lan biết tin ở bên Úc, Mạnh đang sống thử với một cô gái khác và cuộc tình thứ 2 của Lan chấm dứt khi chưa kịp đơm hoa kết trái.

Rút kinh nghiệm từ những cuộc tình đã qua, Lan bắt đầu đặt ra cho mình quy tắc riêng: từ giờ muốn yêu ai, nên có một thời gian yêu thử xem thế nào rồi mới yêu thật. Nghĩ là làm, Lan bắt đầu tìm những đối tác mới có thể trial love.

Hùng là người đầu tiên cho cuộc thử nghiệm của Lan. Khi thấy Hùng có ý với mình, Lan rất thẳng thắn: “Em có thể làm người yêu của anh nhưng trước mắt chúng ta cứ là người yêu của nhau trong vòng 1 tháng đã, nếu thấy hợp nhau thì tiếp tục. Coi như 1 tháng đó để thử xem liệu chúng ta có nên yêu nhau hay không”. Hùng đồng ý bởi anh nghĩ rằng sẽ chiếm đươc trái tim của Lan. Nhưng cũng chỉ 1 tháng sau, Lan và Hùng lại đường ai nấy đi. Những lần đi chơi, chuyện trò, tranh luận… Lan đi đến kết luận cuối cùng là không hợp tính nhau, nên dừng lại và cuộc tình thử đó không còn cơ hội để thành thật.

Không bị ám ảnh từ những cuộc tình trước nhưng với Linh, quan niệm về tình yêu và hôn nhân thật quá đơn giản. Linh cho rằng, cuộc sống hiện đại, con người hiện đại, chỉ cần gặp là có thể yêu nhau luôn chứ không cần cầu kỳ cưa tán lâu như nhiều cô gái bây giờ mà Linh vẫn gọi là classic options. Tuy vậy, yêu thử một thời gian ngắn cũng là giải pháp an toàn được Linh lựa chọn. Vì thế, dù mới là sinh viên năm thứ 2 nhưng Linh đã có được một bộ sưu tập kha khá các cuộc tình thử. Có những cuộc kết thúc trong yên bình nhưng cũng có những cuộc kết thúc khá gay gắt. Hồi yêu cậu bạn cùng khoa, thử chưa đầy 1 tháng thì chấm dứt với sự tự nguyện của cả 2 bên nên khá êm thấm. Nhưng hồi Linh chia tay với anh bồ già hơn cô 6 tuổi thì lại là một vấn đề.

Anh chàng đòi Linh phải bồi thường khoản tình phí mà anh chi kha khá sau gần 2 tháng yêu nhau. Sợ chàng ta làm ầm mọi chuyện, Linh đành phải cắn răng chịu “đền bù” để giải thoát khỏi cuộc tình thử đó.

Và cái lý của… thử

Một khi đã lựa chọn lối yêu thử, teen bao giờ cũng đưa ra những cái lý của riêng mình. Cái lý mà hầu hết các teen đưa ra cho những trò yêu thử của mình là thử như thế thì xác suất tìm được người phù hợp càng cao.

Nhìn Tân (SV ĐH Thương mại) mặt còn búng ra sữa nhưng thể hiện ý kiến của mình rất "cụ non": "Yêu thử để biết người kia có hợp không cũng tốt chứ sao. Nếu không hợp thì bye sớm, chỉ là yêu thử thôi chứ có sống thử đâu mà sợ".

Còn Linh lại thể hiện một lối sống kiểu rất "biết nghĩ cho người khác": "Cứ thử một thời gian ngắn, không hợp thì đường ai nấy đi. Mình thấy không hợp thì khó đến với nhau lâu dài lắm nên tốt nhất là cứ chấm dứt để cả hai không mất thời gian. Vì thế mình quyết định chấm dứt sớm để người ta còn có cơ hội đi tìm người khác sớm". Tuy chỉ là yêu thử nhưng các cặp đôi vẫn thân mật, vẫn abc… đủ thứ như ai dù ít nhất một người xác định mới chỉ là yêu thử. Đã qua vài cuộc tình thử, Linh chia sẻ với vẻ rất kinh nghiệm: “Cũng như những đôi yêu nhau khác thôi, dù xác định là thử khoảng 1 vài tháng nhưng bọn mình vẫn thân mật bình thường. Dù là thử nhưng trong khoảng thời gian thử đó vẫn là người yêu của nhau mà”.

Còn đối với những cô nàng chọn yêu thử sau thất bại của tình đầu hoặc từng bị phản bội trong quá khứ, thì yêu thử là cách để họ nhìn nhận lại tình cảm của mình xem có thực sự yêu người này hay không, thực sự đã quên được người cũ hay chưa? Như Lan, sau khi trở thành “kẻ chiến bại” ở cả hai cuộc tình từ thời còn mơ mộng, Lan vẫn chưa quên được dư âm đắng này. Vì vậy, khi Hùng xuất hiện, Lan chỉ muốn yêu thử xem có ổn không đã rồi mời tiếp tục, bởi như thế Lan có thể yên tâm hơn, tránh đi vào lối cũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)