Teen 24h 2010-07-15 15:10:25

Teen Tấm, Teen Cám .....!!!


Không hiếm chuyện một gia đình có hai chị em và người chị đẹp hơn em. Từ đó nãy sinh những hệ lụy…


Em là Cám nè!
Không hiếm chuyện một gia đình có hai chị em và người chị đẹp hơn em. Như trường hợp của cô bạn M (trường MD) chẳng hạn, cô chị xinh như búp bê còn M chỉ mũm mỉm như chú heo con nên M rất mặc cảm về nhan sắc của mình. Trong khi cô chị có cả khối người theo đuổi thì cô em vẫn mình ên chiếc bóng. Thấy em mình tủi thân nên chị M đã nhiều lần làm mai giúp nhưng đối phương sau khi gặp hai chị em thì đều hướng mũi về phía…bà mai. M buồn và tuyệt vọng nhưng vẫn cố hi vọng. Một lần đi cắm trại, khi hai chị em đi chung thì có một anh chàng điển trai đến làm quen. Sau khi chia tay về lều, lúc gặp lại anh chàng ấy gọi M khiến M mừng rơn và nghĩ là chàng đang định cưa cẩm mình. Sau khi lại gần, chàng tươi cười: ”Em cho anh số điện thoại di độngcủa…chị em được không?”. Vẫn tươi cười nhìn chàng thành cây si của chị mình nhưng lòng M tan nát.
Chị là Tấm nè!
Có những trường hợp những cô chị vì có chút nhan sắc mà sẵn sàng cướp lấy bạn trai của em gái mình như trường hợp của cô bạn V (trường KT). V ân hận kể lại: ”Mình vốn hay thích đùa, biết nhỏ em mình không đẹp nên mình hay mang nó ra chọc. Một hôm thấy nó cười rất hạnh phúc khi đang nhắn tin cho ai đó khiến mình đâm nghi. Thì ra là anh chàng mới quen. Tò mò mình cũng lén lấy số di động và làm quen nhưng không ngờ sau khi nhắn qua nhắn lại mình “đổ” ngay vì cách nói chuyện có duyên và ga-lăng của chàng. Gặp nhau, chàng kể mình nghe là chưa hề gặp em V ngòai đời”. Thừa cơ hội đó V hẹn cho hai người gặp và kể từ hôm đó chàng chính thức thuộc về V sau khi thấy “nhan sắc” của cô em. Em gái V khi phát hiện ra chuyện đã giận và xách balô về nhà ngọai ở để tránh mặt chị.
Hãy chứng tỏ!
Khi nhan sắc mình không được “nghiêng nước nghiêng thành” thì đừng mặc cảm. Hai chị em khác nhau về hình thức là chuyện bình thường nhưng phải chứng tỏ bản lĩnh của mình.
Cô bạn L (trường DH) kể: ”Biết mình không đẹp bằng chị nên mình cố gắng học giỏi để bù đắp qua khỏan nhan sắc. Chị mình vốn đẹp tự nhiên, lại cao nên chị ấy rất đua đòi và sống theo kiểu con nhà giàu. Đa phần bạn bè chị ấy đều không nghĩ mình là em chị ấy vì “chị em gì mà khác quá! Chị Tấm, em thì Cám”. Buồn thì có hơi buồn thật nhưng với những gì mà L thể hiện cô bạn đã chinh phục được ba mẹ và tất nhiên anh chàng đang quen L cũng nhìn L với con mắt ngưỡng mộ thay vì mang L ra so sánh với nhan sắc của chị L.
Chuyện đẹp xấu có lẽ là do trời định nhưng không phải vì không có nhan sắc là các bạn tự ti rồi mặc cảm bởi dù không đẹp bề ngòai nhưng đẹp trong tâm là nhất rồi đó teen ơi!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)