Hot boy - hot girl 2014-09-17 18:58:46

Teen girl gây sốt khi giảm 30kg trong 2 tháng - thành hot girl luôn :x


Phục bạn này luôn, trong vòng 2 tháng giảm được 30kg. Tất cả là nhờ có động lực được trở thành một MC chuyên nghiệp. Từ 80kg trong vòng 2 tháng còn 50kg thì quá là đỉnh rồi! 

Để giảm cân thành công Hoàng Lan cũng đã gặp ko ít khó khăn, thậm chí từng suy sụp vì giảm cân.

Lần đầu giảm cân là thời gian học kỳ 2 năm lớp 12. Do chưa có kinh nghiệm nên cô bạn chọn giải pháp nhịn ăn để giúp người thon gọn hơn. Thực đơn khi đó của Lan chỉ là cà chua, dưa chuột, rau xanh và nước lọc. Do nhịn ăn quá lâu, cơ thể không đủ chất dinh dưỡng nên cơ thể của Lan ngày càng xanh xao. Thay vì vui vẻ chơi đùa như trước thì cô nàng thường xuyên bị cảm cúm, sốt.

Nhiều lúc cô muốn bỏ cuộc nhưng vì mục tiêu đã đặt ra nên phải tự động viên bản thân, nỗ lực hơn nữa để không uổng phí công sức bấy lâu. 

Tháng 2 năm nay, Lan bắt đầu đợt giảm cân thứ 2. Rút kinh nghiệm từ cuộc giảm cân lần thứ nhất, cô bạn tìm hiểu và thực hiện một cách khoa học hơn. Thay vì nhịn ăn như trước, Hoàng Lan tìm kiếm các menu giảm cân hợp lý ở trên mạng để áp dụng.

Mọi người muốn giảm cân thì note lại đoạn quan trọng này:

“Lúc giảm cân lần thứ 2, mình chủ yếu ăn đồ luộc, không ăn tinh bột vào buổi tối, ít ăn đồ chiên xào. Nếu muốn thay đổi khẩu vị thì mình dùng dầu oliu và tuyệt đối tránh xa thức ăn nhanh. Thời gian đầu thì mệt mỏi nhưng dần rồi cũng quen”, Lan tâm sự. Ngoài việc thay đổi thực đơn trong bữa ăn hàng ngày, cô bạn còn chăm chỉ tới phòng tập thể dục 2h/ngày để cơ thể săn chắc hơn.

Sau thời gian tập luyện cùng với sự khắt khe trong ăn uống, cô nàng bắt đầu cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trong cơ thể. Lúc đó, Lan giảm đều cân và cân nặng chỉ còn 53kg. Với chiều cao 1m63, cơ thể của Lan đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô bạn vẫn muốn tiếp tục giảm xuống 47- 50kg.

https://www.facebook.com/bu.dut95

 

 

 

 

 




Và hiện tại thì xinh lung linh luôn!

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)