Chuyện shock 2011-09-20 04:37:21

'Teen' giết người vì cái nhìn bất chợt -> loại này đem tử hình luôn cho rộng đất


[size=2]Thấy hai thanh niên đi vào quán, anh Vĩnh nhìn và bị một tên sấn tới hỏi 'cho ra lẽ'. Sau đó, anh Vĩnh bị tên này đánh, còn người em trai bênh anh cũng bị gã dùng dao đâm tử vong.[/size]
Chiều 19/9, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Hưng, 18 tuổi, quê ở huyện Chấn Yên, tỉnh Yên Bái để làm rõ về hành vi giết người. Hưng được xác định là nghi phạm liên quan đến vụ đâm chết anh Nguyễn Xuân Toán, 33 tuổi, ở Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa xảy ra tối hôm qua ngày 18/9.





Nguyễn Văn Hưng tại công an quận Đống Đa.


Khoảng 18h40, anh Toán cùng anh trai là Nguyễn Xuân Vĩnh, 40 tuổi và một số người cùng quê ra quán cơm ở ki ốt số 1 chợ Kim Liên, phường Kim Liên ăn tối. Trong lúc mọi người đang ăn thì Nguyễn Văn Hưng đi cùng một thanh niên tên Dũng đi vào.

Anh Vĩnh bất chợt nhìn lên, chạm ánh mắt của Dũng cũng đang nhìn mình. Dũng sấn tới chỗ anh Vĩnh rồi hỏi "có gì không", anh Vĩnh vội vàng bảo không, tức thì bị tên Dũng túm tóc và tát anh Vĩnh, Hưng đứng đó cũng có ý định lao vào hỗ trợ. Thấy anh trai bị đánh, anh Toán đứng dậy, phản ứng.

Anh Toán đấm vào mắt Hưng để giải cứu cho anh trai. Dũng lúc này cầm được con dao ở quán cơm, đâm vào bụng Vĩnh nhưng người đàn ông này nhanh chân nhảy lùi lại, dùng tay đỡ nên con dao đâm vào ngón giữa tay phải của anh. Ôm vết thương ở tay, anh Vĩnh bỏ chạy. Còn lại anh Toán bị Dũng quay lại đâm dao vào bụng. Hưng cũng lấy chiếc kéo đâm vào bả vai anh Toán. Nạn nhân chạy ra ngoài rồi gục xuống, máu chảy xối xả. Vẫn còn hăng máu, Dũng cầm dao đuổi theo nhóm anh Vĩnh nhưng không đâm được ai.

Hưng tiếp tục lấy vỏ chai bia chạy theo bạn và vứt chiếc kéo gần đó. Gây án xong, cả hai bỏ đi. Anh Toán được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai đến 1h30 sáng 19/9 thì tử vong.

Đến 5h cùng ngày, Hưng đã ra đầu thú tại công an phường sở tại và khai nhận hành vi của mình. Được biếtHưng sớm bỏ học, từ quê ra Hà Nội làm thuê. Anh ta xin được công việc trông xe ở khu vực chợ Kim Liên.

Cơ quan công an đang truy bắt Dũng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)