Sao thế giới 2010-09-01 07:20:50

Taylor Swift không hẹn hò, Miley Cyrus có bồ mới


Người đàn ông may mắn chiếm được trái tim của Miley Cyrus có thể là nam diễn viên Douglas Booth.

Taylor Swift phủ nhận tin hẹn hò

Theo New York Post, Taylor Swift và bạn diễn trong video ca nhạc Mine, Toby Hemingway đang trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Nguồn tin khẳng định cả hai thường xuyên gặp gỡ trong thời gian Swift chuẩn bị cho ra mắt video mới và tại chương trình âm nhạc CMT ngày 27/8 vừa qua, họ lại tiếp tục bị bắt gặp đi cùng nhau.

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ của cặp đôi trẻ này, đại diện của ca sĩ "Teardrops on My Guitar" đã từ chối đưa ra lời bình luận. Ông cho biết: "Chúng tôi không muốn nói nhiều về cuộc sống riêng tư của Taylor".

Đây không phải là lần đầu tiên Swift và Hemingway đối mặt với tinh đồn hẹn hò. Vào thời gian giữa tháng 7, họ cũng bị bắt gặp tại quán cà phê Lulu của Los Angeles. Một nhân viên của nhà hàng cho biết: "Họ rõ ràng là đang hẹn hò, cả hai trông rất hạnh phúc".

Trước đó, khi được hỏi về lý do chọn Hemingway cho video, Swift tiết lộ: "Tôi thích bộ phim Feast of Loveand do Toby đóng, vì thế không có gì tuyệt hơn được mời anh ấy tham gia video ca nhạc này".

Taylor Swift và Toby Hemingway trong video ca nhạc Mine,
[justify]Miley Cyrus có bồ mới?

Chỉ vài ngày sau khi chia tay người tình Liam Hemsworth, ngôi sao "Hannah Montana" đã đối mặt với tin đồn về một mối quan hệ mới với bạn diễn trong "LOL: Laughing Out Loud". Người đàn ông may mắn đó là nam diễn viên Douglas Booth, cả hai đã bị bắt gặp có những cử chỉ tình tứ tại nhà hàng Michigan trong buổi hẹn hò cùng các bạn diễn vào hồi đầu tuần qua.

Một nhân viên nhà hàng tiết lộ: "Tôi nghĩ họ là cặp tình nhân. Cả hai luôn tỏ ra quá thân mật. Dù không trao nhau nụ hôn nào vì họ đi ăn cùng bạn bè, nhưng rõ ràng đó là cử chỉ của những người yêu nhau."

Đây không phải là lần đâu Miley hẹn hò cùng bạn diễn. Chuyện tình cảm của cô và Liam cũng bắt đầu trong thời gian làm phim The Last Song vào hồi tháng 6 năm ngoái.[/justify]

Miley Cyrus - Douglas Booth
[justify]Bà bầu Miranda Kerr lộ diện

Orlando Bloom và cô vợ Miranda Kerr đã cùng tới siêu thị mua sắm đồ trong ngày 28/8 vừa rồi tại Malibu, Calif. Dù đang trong thời kỳ bầu bí nhưng Miranda trông vẫn vô cùng xinh đẹp, cô khéo léo giấu bụng của mình trong chiếc đầm dài và một chiếc khăn quàng lớn.

Trước đó, người đẹp 27 tuổi này tiết lộ với People rằng cô đang mang bầu 4 tháng. Miranda cho biết cô cũng trải qua thời kỳ ốm nghén mệt mỏi như mọi bà mẹ khác: "Vẫn còn quá sớm để nói về nhiều điều, nhưng tôi đã trải qua thời kỳ ốm nghén khá căng thẳng".[/justify]

Trông Miranda Kerr đã khá nặng nề
[justify]Karissa Shannon thừa nhận có clip sex với Heidi Montag

Trong buổi quảng bá một loại đồ uống mới tại Millions of Milkshake ở West Hollywood, cô nàng người mẫu của Playboy đã lên tiếng thú nhận: "Đúng là có băng sex của tôi và Heidi".

Nhưng Karissa khẳng định anh chồng cũ của Heidi Montag và Spencer Pratt chẳng liên quan gì đến cuốn băng bí mật này.

"Chỉ có tôi và Heidi mà thôi. Một lần tôi tới nhà Heidi chơi ở Malibu, anh ta đã "tình cờ" lấy chiếc camera của tôi. Tôi vẫn nói chuyện với Heidi mỗi ngày. Tôi cố gắng an ủi cô ấy vượt qua thời gian khủng hoảng sau ly hôn, nhưng bây giờ thì nó ảnh hưởng đến cả cuộc sống của tôi. Spencer không có quyền ăn trộm camera của tôi. Trong đó có những thứ mà tôi không bao giờ muốn công bố, cả video của tôi và Heidi. Tôi không muốn ai xem chúng. Lúc này, tôi chỉ ước, giá như tôi quay phim sex với Lindsay Lohan chứ không phải Heidi. Ít ra thì nó cũng sẽ không bị phát tán!" - Karissa Shannon phát biểu.[/justify]

Karissa Shannon và Heidi Montag
[justify]Jake Gyllenhaal không hẹn hò Rachel Bilson

Rachel Bilson hủy hôn ước với Hayden Christensen hồi đầu tháng, nhưng người đẹp 29 tuổi này không hề vội vàng đem trao trái tim mình cho một người đàn ông mới như những gì mà blogger chuyên về tin tức giải trí Perez Hilton rêu rao. Mới đây, người đại diện cho Bilson đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Đầu tháng 8, Rachel Bilson chia tay Hayden với lý do họ không có thời gian bên nhau. Trước khi hẹn hò Hayden, Rachel từng có quan hệ với người bạn diễn trong bộ phim The O.C là Adam Brody. Trong khi đó, Jake Gyllenhaal đã chia tay cuộc tình 2 năm với Reese Witherspoon hồi tháng 11/2009. Trước đó, anh chàng này cũng có quan hệ với Kristen Dunst.[/justify]


Jake Gyllenhaal và Rachel Bilson
[justify]Yoko Ono kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của John Lennon

Yoko Ono đang chuẩn bị cho một bữa tiệc kỷ niệm đặc biệt tại Iceland để mừng ngày sinh lần thứ 70 của người chồng quá cố vào ngày 09/10 tới. Theo đó, Ono sẽ trao giải Lennon Ono Grant for Peace - một giải thưởng vì hòa bình được thành lập năm 2002 - cho 4 người có những đóng góp vì sự đoàn kết của thế giới. Sau buổi lễ, Ono sẽ thắp sáng ngọn tháp tưởng niệm Imagine Peace Tower. Cuối cùng, sự kiện này sẽ kết thúc bằng buổi hòa nhạc với ban nhạc Yoko Ono Plastic Ono.

Huyền thoại của The Beatles, John Lennon, sinh ngày 09/10/1940. Ông mất vào ngày 08/12/1980, sau khi bị một fan cuồng bắn chết ngay trên lối đi vào nhà.[/justify]

Vợ chồng John Lennon và Yoko Ono
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)