Scandal 2011-08-27 11:35:46

Tạp chí người lớn của Mỹ sở hữu băng sex của Rihanna


[size=2]Nữ ca sĩ này thì tỏ ra bất ngờ vì cô cho rằng, không hề tồn tại một clip sex nào như thế.[/size]


Ngày hôm nay 24/8 (tính theo giờ địa phương), tạp chí Hustler đã khiến người hâm mộ trên toàn nước Mỹ náo loạn khi công bố trên Radar Online rằng: "Hustler đang sở hữu một cuộn băng sex của Rihanna và JCole. Chúng tôi đã xem và không biết nên làm gì với nó".

Tuy nhiên Hustler lại không tiết lộ thêm bất kì một chi tiết nào nhạy cảm trong cuộn băng của Rihanna. Họ sẽ giữ bí mật với độc giả đến phút chót và chờ đợi Rihanna sẽ bỏ tiền ra mua lại cuốn băng này. Nếu quá hạn mà Rihanna vẫn không chịu bỏ tiền, cuốn băng sex này sẽ được Hustler công bố trên toàn thế giới.



Rihanna tỏ ra rất thản nhiên với tin đồn mình có một băng sex.
Mặc dù đã đánh tiếng trên rất nhiều phương tiện truyền thông tại Mỹ nhưng vụ giao dịch lần này của Hustler có vẻ không được như ý muốn. Rihanna rất dửng dưng và ngạc nhiên về câu chuyện "ngớ ngẩn" này và không quan tâm đến nó. Cô cho biết không hề tồn tại một cuộn băng sex nào hết. Nàng tiên cá đến từ xứ Babardos sẽ không chi cho Hustler bất kì một xu nào.

Đây không phải là lần đầu tiên một nghệ sĩ nổi tiếng ở Mỹ "dính" phải scandal băng sex. Nhưng Rihanna là trường hợp hiếm thấy đầu tiên tỏ ra rất tự tin và "rắn" trước những "nỗ lực" moi tiền từ phía đối phương. Trước Rihanna, các nghệ sĩ từng lao đao khốn đốn vì băng sex gồm: Jennifer Lopez, Paris Hilton, Pamela Anderson và mới đây nhất là Kim Kardashian.

Đứng trước nguồn tin trái chiều này, người hâm mộ gần như đang nín thở và trông chờ diễn biến tiếp theo của "phi vụ" băng sex giữa Rihanna và Hustler. Hầu hết cư dân mạng đều tin có một cuộn băng sex như thế thật và nếu Rihanna khẳng định là không thì chắc chắn cuộn băng đó đã được quay lén mà cô nàng không hay.

Cũng giống như Playboy hay FHM (for him magazine), Hustler là một trong những tạp chí dành cho người lớn khá nổi tiếng ở Hoa Kỳ. Tạp chí này xuất bản lần đầu vào tháng 7/1974 bởi Larry Flynt. Tạp chí Hustler trong thời kì thịnh vượng nhất từng phát hành số lượng lên đến 3 triệu bản mỗi kỳ. Hiện nay chỉ còn dưới 500 nghìn bản mỗi đợt phát hành.

Nguồn :http://ione.net/tin-tuc/showbiz/star/2011/08/14487-tap-chi-nguoi-lon-cua-my-so-huu-bang-sex-cua-rihanna.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)