Phim ảnh 2009-03-13 03:24:00

Tăng Thanh Hà: "Tình yêu là bắt nguồn của cảm xúc để Hà vào vai “ngọt” hơn"


Thật khó khăn mới có thể "dụ dỗ" chị ấy nói về đề tài này đấy ạ.
Có thông tin cho rằng: Bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” mang đến cho Hà một nấc thang mới trong sự nghiệp. Không chỉ có vậy, bộ phim còn mang đến cho Hà một “bờ vai” để dựa. Hà có thể bật mí chứ?

“Bỗng dưng muốn khóc” với vai diễn Trúc đã một lần nữa đưa tôi đến gần với khán giả hơn sau 2 năm tôi ngừng tham gia hoạt động nghệ thuật. Trước đây khi ra đường, khán giả thường gọi tôi là Út Nhỏ, bây giờ thì có thêm một tên mới là “Cô Trúc bán sách”. Còn một bờ vai để dựa… khán giả hãy cứ phán đoán đi, tôi vốn đã quen với những tin đồn rồi, không còn phản ứng mạnh mẽ nữa đâu. Quan trọng là mình biết mình là ai và đang làm gì là đủ.


Hà đã từng là một tình nguyện viên của mái ấm Bà Chiểu. Người ta bảo người nổi tiếng làm từ thiện cũng là cách đánh bóng tên tuổi, Hà nghĩ sao về ý kiến này?

Xung quanh chúng ta còn nhiều mảnh đời bất hạnh lắm, làm từ thiện thì có hàng ngàn cách, nhưng mục đích thì không phải ai cũng giống nhau. Tôi nghĩ là từ thiện trước hết phải xuất phát từ cái tâm, cứ cho đi rồi sẽ được nhận lại…

Hà tự đánh giá là mẫu người phụ nữ như thế nào?

Tôi muốn mình trở thành một người phụ nữ hiện đại, có công việc ổnd dịnh và độc lập về tài chính, nhưng đồng thời tôi luôn đặt gia đình lên vị trí hàng đầu. Một người phụ nữ hiện đại đối với tôi không những giỏi việc nước mà còn phải chu toàn việc nhà nữa. Trong cuộc sống tôi luôn cân bằng 4 yếu tố gia đình – công việc – bạn bè và tình yêu. Sống mà không có bạn thì vô vị lắm. Muốn người ta đối xử với mình tốt thì trước hết mình phải sống hết lòng với người ta đã và tôi rất may mắn vì có những người bạn rất tuyệt vời, họ luôn ở bên cạnh tôi bất cứ lúc nào. Còn tình yêu là càng không thể thiếu, nhất là đối với một người làm nghệ thuật vì đó là nơi bắt nguồn của cảm xúc giúp tôi thể hiện các vai diễn tốt hơn.






Hà nghĩ gì về tình yêu?

Tôi không thích những cuộc tình thoáng đến rồi đi. Tôi nghiêm túc trong chuyện tình cảm và tôi mong muốn người tôi yêu cũng phải như vậy. Tôi hơi khắt khe trong chuyện tình cảm một tí, bạn bè tôi thường nói đó là nhược điểm của tôi vì nó khiến tôi hay bị rơi vào tình trạng kỳ vọng nhiều quá nên dễ bị thất vọng.

Hà có lên kế hoạch khi nào sẽ lập gia đình?

Nghe câu này mà tôi buồn quá (cười). Vì có nghĩa là mình bắt đầu có tuổi rồi. Ngày trước mọi người thường hỏi tôi về những kế hoạch tương lai chứ không ai hỏi tôi về gia đình cả. Năm nay tôi 23 tuổi, tôi nghĩ mình còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện lập gia đình… Tôi dự định phải 5 – 6 năm nữa vì tôi còn nhiều việc trước mắt phải làm lắm. Mà cũng chưa biết được, “trời kêu ai nấy dạ”, biết đâu năm sau thì sao?


Thời chị ấy còn yêu anh Cường nà.
Mẫu người đàn ông của Hà như thế nào?

Điều tôi ghét nhất là sự dối trá, yêu nhau phải có sự thành thật và tin tưởng lẫn nhau. Tuy nhiên tôi không phải bao giờ đặt ra cho mình một mẫu người đàn ông nào hết, vì như vậy khó mà tìm được một người vừa ý lắm. Con người bất toàn mà, yêu một người tôi chấp nhận tính tốt và cả tính xấu của người đó. Người tôi sẽ lấy làm chồng chắc chắn phải làm cho tôi cảm thấy an lòng và hãnh diện khi đi bên cạnh. Và còn một điều quan trọng nữa là phải biết yêu thương gia đình mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)