Scandal 2011-04-26 06:57:55

Tâm Tít "tình cảm" với cầu thủ Sỹ Mạnh T.T


Một lần nữa nghi vấn tình yêu của hot girl này lại khiến cộng đồng mạng xôn xao, khi bức ảnh "tình củm" của Tâm Tít và Sỹ Mạnh được tung lên mạng.

Từ trước tới nay, dù từng nhiều lần bị báo chí đặt nghi vấn về chuyện tình cảm với cầu thủ Sỹ Mạnh - Một người là là hot girl xinh đẹp, đình đám… còn một người là tiền đạo bóng đá đầy tài năng của V.Ninh Bình - tuy nhiên, Tâm tít luôn một mực phủ nhận chuyện này.

Trong khi đó, Sỹ Mạnh cũng từng cho biết: “Sỹ Mạnh giờ vẫn cô đơn vì đã có người yêu đâu. Ngày xưa, cũng từng có tình cảm với một người và người ta cũng có chút quí mến mình, nhưng giờ chia tay rồi, chưa yêu nhưng cứ tạm gọi là chia tay đi.”

Tâm Tít và Sỹ Mạnh luôn tránh nói về nhau
Nhưng mấy ngày gần đây, nghi ngờ đó lại một lần nữa bị xới lên khi một số forum đã đăng tải một bức ảnh khá tình cảm của Tâm Tít với chàng cầu thủ. Trong ảnh, Tâm Tít khoác tay Sỹ Mạnh ngồi trong quán còn cầu thủ "pose" dáng rất xì tin. Ảnh có lẽ đã được chụp từ lâu, lại càng khiến mọi người nghĩ rằng Tâm Tít và Sỹ Mạnh đã… yêu nhau một thời gian dài.

Bức ảnh khiến cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày nay


[size=5]My idol đã theo trai rồi… 3ahh3 3ahh3[/size]



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)