Sao Việt 2012-06-19 14:41:52

Tâm Tít hào hứng 'thế chỗ' Andrea


Sắp tới, cô nàng này sẽ thay thế Andrea làm MC một chương trình thời trang dành cho giới trẻ.



Mới đây, hot girl Tâm Tít đã nhận lời làm MC cho một chương trình thời trang định kỳ được phát sóng trên một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Andrea cũng từng đảm nhận vị trí này và thể hiện khá thành công, chiếm được nhiều cảm tình của độc giả, vì vậy Tâm Tít rất bất ngờ khi được chọn thay thế Andrea. Khác với phong cách nhí nhảnh, xì tin thường thấy, chương trình này bạn sẽ thấy ở Tâm Tít chững chạc hơn. Vốn là một tín đồ trung thành của thời trang, Tâm Tít cho biết mình đang rất hào hứng với vai trò mới này.


Là một hot girl, nhưng Tâm Tít có một gu thời trang rất giản dị, nhiều nhất vẫn là quần jeans, áo thun. Chia sẻ với iOne, cô nàng bật mí chỉ khi đi dự tiệc, Tâm mới lựa chọn những chiếc váy hơi cầu kì một chút, điểm xuýt thêm một vài phụ kiện nhẹ nhàng chứ không "diêm dúa" quá.


Tâm Tít tiết lộ, mình là một tín đồ của thời trang đen đấy ạ. Cũng như các bạn gái khác, Tâm Tít rất yêu thời trang. Chị ấy luôn theo dõi những xu hướng thời trang mới, để mình đi kịp thời đại, và quan trọng là bắt kịp “dòng chảy” thời trang theo con mắt của mình. Tâm Tít mong muốn hình ảnh của mình vừa hiện đại vừa có phong cách riêng chứ không phải chỉ chạy theo mốt.


Với một hình ảnh mới, vẫn trẻ trung nhưng chững chạc, quyến rũ hơn, Tâm Tít hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ khi dẫn chương trình thời trang thay cho Andrea. Sau khi lấn sân sang ca hát không mấy thành công, hiện Tâm Tít say mê với công việc MC. Năm ngoái, cô nàng cũng bỏ túi vai diễn ấn tượng trong bộ phim Giữa hai thế giới cùng Đinh Ngọc Diệp nhưng đến nay Tâm Tít vẫn chưa có dự án phim nào mới.


Nói về sự sexy quá mức của một số hot girl ngày nay, Tâm Tít chia sẻ: "Tâm nghĩ là con gái thì ai cũng muốn tốt khoe xấu che. Tuy nhiên, các bạn teen girl nên ăn mặc phù hợp với độ tuổi của mình, với thuần phong mĩ tục của Việt Nam. Con gái đâu phải cứ sexy là đẹp! Mình kín đáo nhưng vẫn có nhiều cách để làm cho mọi người ấn tượng với mình mà (cười). Tùy vào từng độ tuổi thì gu thời trang phải khác nhau, Tâm nghĩ các bạn nên hiểu rõ về thời trang và định hướng cho mình.


Từng chụp nhiều bộ ảnh thời trang, Tâm Tít tỏ ra khá thoải mái khi tạo dáng chụp ảnh với hàng chục bộ trang phục khác nhau.


Tâm Tít cho biết, xu hướng năm nay là những màu sắc trẻ trung, tươi nhẹ như hồng nhạt, màu pastel, xanh ngọc. Các teen nữ có thể kết hợp những chiếc áo sơ mi màu xanh ngọc đơn giản với những chiếc váy có họa tiết vintage sẽ rất thanh lịch, hiện đại và trẻ trung.


Tâm Tít được yêu quý bởi gương mặt ngây thơ, trong sáng và "miễn nhiễm" với các scandal trong giới showbiz.


Làm MC cho một chương trình dành cho các tín đồ thời trang, chuyên cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới, Tâm Tít hy vọng kiến thức thời trang của mình nhờ dịp này sẽ tăng lên đáng kể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)