Sao Việt 2013-10-23 03:52:16

Tâm Tít đón Halloween cùng bộ đôi siêu quậy


VJ Tâm Tít bị bộ đôi siêu quậy Tala và Tale nhân bản thành hai Tâm Tít đối lập nhau. Nhờ vậy, “Đẹp hơn mỗi ngày” trở nên sinh động, vui nhộn hơn trong mùa lễ hội Halloween.
VJ Tâm Tít hiền lành dễ thương sẽ phải đối mặt với một phiên bản khác của chính mình – một cô nàng điêu ngoa và gian ác. “Đầu têu” của việc này là bộ đôi vui nhộn quen thuộc Tala và Tale.

Tala và Tale vô cùng phấn khích khi đột nhập thành công phòng quay “Đẹp hơn mỗi ngày”. Trong khi đó, VJ chương trình thì lại hết sức bối rối với hai vị khách không mời mà đến này.

 
Từng bày nhiều trò chọc phá các VJ như 
Ngọc Trai
Sĩ Thanh
Isaac
 và 
Gil Lê
, lần này bộ đôi đã đưa 
Tâm Tít
vào tầm ngắm. Giả vờ nũng nịu, kéo tóc, nắm áo chỉ là chiêu trò đánh lạc hướng “nạn nhân” trước một kế hoạch quậy phá oái ăm hơn.



Bị chọc phá liên tục, cô nàng Tâm Tít đành phải ra tay “trừng trị”với bộ đôi siêu quậy. Thế nhưng lúc này, cô không ngờ sau đó cô sẽ bị nhân bản thành một Tâm Tít đanh đá, nổi loạn.

Thế là “Đẹp hơn mỗi ngày” chủ đề Halloween có đến 2 VJ Tâm Tít với sở thích trái ngược nhau: một Tâm Títhiền lành thích phong cách nhẹ nhàng đáng yêu và một bản sao cá tính thích hóa trang ấn tượng theo xì-tai phù thủy đúng chất Halloween.

Đừng bỏ lỡ “Đẹp hơn mỗi ngày” phát sóng vào lúc 18h30 thứ 3, 22/10 để nhận bí quyết hóa trangHalloween và lựa chọn cho mình bộ cánh ưng ý nhất mùa Halloween sắp tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)