Sao thế giới 2009-10-21 10:16:00

"Tăm tia" người yêu mới của Lee Jun Ki


Ngoài những hình ảnh mới về cô bạn gái cá tính của Lee Jun Ki, chúng tớ cũng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin đầu tiên về một dự án phim đầy hứa hẹn có sự tham gia của Dương Tử Quỳnh và Jung Woo Sung đó.
Dương Tử Quỳnh trở lại màn ảnh Hoa ngữ


Nhà sản xuất Trương Gia Chấn vừa tiết lộ với trang Hollywood Reporter rằng ngôi sao của bộ phim Ngọa Hổ Tàng Long, Dương Tử Quỳnh sẽ trở lại với màn ảnh Hoa Ngữ trong một bộ phim võ hiệp lãng mạn của đạo diễn Su Chaopin (Silk).


Dương Tử Quỳnh.


Bộ phim có tiêu đề Jianyu Jianghu với kinh phí sản xuất ước tính lên tới 12 triệu USD là sự hợp tác sản xuất giữa Beijing Galloping Horse Prods của Trung Quốc, Media Asia của Hồng Kông và hai công ty Đài Loan. Nhà sản xuất của bộ phim Trương Gia Chấn mô tả Jianyu Jianghu giống như một tác phẩm kết hợp giữa hai bộ phim đình đám Face / Off và Mr. & Mrs. Smith nhưng lại lấy bối cảnh trong thời nhà Minh.

Cặp bài trùng Trương Gia Chấn và Ngô Vũ Sâm sẽ đồng sản xuất bộ phim còn công ty phấn phối phim Hồng Kông Fortissimo sẽ chịu trách nhiệm phát hành bộ phim trên thị trường quốc tế. Hãng phim Beijing Galloping Horse Prods. nổi tiếng nhất với siêu phẩm phim truyền hình Three Kingdoms, chịu trách nhiệm một nửa nguồn tài chính cho bộ phim.


Dương Tử Quỳnh.


Chủ tịch Michael Werner của Fortissimo cho biết: "Thật tuyệt vời khi lại có cơ hội cùng hợp tác với Trương Gia Chấn và Ngô Vũ Sâm. Nhà sản xuất đã tạo nên một đội ngũ tuyệt vời từ khâu giám chế, đạo diễn đến các diễn viên ngôi sao, nhất lại có sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Dương Tử Quỳnh."

Trong Jianyu Jianghu (tạm dịch sang tiếng Anh là Rain of Swords in the Martial Arts World), ngôi sao Dương Tử Quỳnh đóng một nữ sát thủ, cô đem lòng yêu con trai của một người đàn ông từng bị băng nhóm của cô sát hại. Cô không hề biết rằng chàng trai cũng là một võ sỹ rất tinh nhuệ. Khi tình yêu của họ ngày càng trở nên sâu đậm thì những đau đớn trong quá khứ bỗng trở lại ám ảnh họ.


Nhà sản xuất Trương Gia Chấn.


Trương Gia Chấn và Dương Tử Quỳnh có một tình bạn thân thiết trong suốt 30 năm qua vì vậy ông đã dành vai diễn mà tất cả các diễn viên nữ của Châu Á đều mơ ước này cho riêng Dương Tử Quỳnh. Nhà sản xuất còn đang mong muốn mời nam diễn viên điển trai của Hàn Quốc Jung Woo Sung (The Good, the Bad, the Weird) vào vai nam chính, ngoài ra, các vai thứ trong phim cũng toàn là những ngôi sao đình đám như nam diễn viên Trung Quốc Vương Học Kỳ (Forever Enthralled) và nữ diễn viên xinh đẹp của Đài Loan Từ Hy Viên.


Jung Woo Sung sẽ có cơ hội sánh vai cùng Dương Tử Quỳnh.


Phim sẽ bắt đầu khai máy tại Thượng Hải ngày 30.10 tới, sau đó sẽ quay tại phim trường Hoành Điếm. Địa điểm quay tiếp theo sẽ là Đài Loan. Jianyu Jianghu dự kiến sẽ ra mắt vào cuối mùa hè năm 2010.

Người yêu Lee Jun Ki xuất hiện


Sau khi nhà sản xuất tiết lộ nữ diễn viên Kim Min Jung (New Heart) sẽ tham gia vào bộ phim Hero trong vai người yêu của Lee Jun Ki thì các fan hâm mộ đã cực kỳ tò mò muốn ngắm nghía dung nhan người trong mộng mới của anh chàng điển trai này.




Vào ngày hôm qua, đài MBC đã tiết lộ tạo hình của chị trong bộ phim này với chiếc áo khoác da lửng màu đen cực kỳ thời trang, áo len cổ lọ màu xám và trắng cùng mái tóc tém rất nghịch ngợm. Kim Min Jung đã mạnh dạn cắt đi mái tóc dài quen thuộc của bác sỹ Nam Hye Suk trong New Heart để biến thành một nữ cảnh sát trẻ trung và năng động trong Hero.




Phát biểu trước tạo hình hoàn toàn khác lạ của Kim Min Jung, công ty quản lý giải thích rằng với hình ảnh mới này, Kim Min Jung cho thấy cô đã hoàn toàn đặt mình vào vai diễn một đặc vụ dễ thương và tràn đầy đam mê. Kim Min Jung hiện đang làm việc hết mình trên phim trường để mang đến cho khán giả hâm mộ một hình ảnh vui nhộn, trong sáng của mình thông qua nhân vật Joo Jae In trong Hero. Khán giả hâm mộ vừa mới gặp Kim Min Jung với vai diễn một cô gái ngây thơ, xinh đẹp và có tình yêu cháy bỏng với môn bóng chày trong bộ phim truyền hình Strike Love, vì vậy vai diễn đặc vụ Joo Jae In trong Hero chắc chắn sẽ là một bước tiến đột phá của Kim Min Jung.




Hero là bộ phim nói về một nhóm thanh niên anh dũng đứng lên chống lại sự tham nhũng thối nát của xã hội. Phim còn có sự tham gia của Eom Ki Joon trong vai nhà báo đối đầu với Lee Jun Ki.

Hero sẽ phát sóng sớm hơn dự kiến ban đầu một tuần do bộ phim Heading to the Ground bị cắt bớt. Nó sẽ lên sóng vào ngày 11.11.2009 trên đài MBC.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)