Tâm sự - chia sẻ 2013-07-20 07:46:39

tâm sự cùng ai


Hơi! nhiều chuyện mún phản ánh gúm! Nhất là mấy chuyện ngớ ngẩn của bản thân.! Không phải đag cô đơn đâu mà đag iu! Như jốg như 1 pàj hát of karik "Ế" (Nhiều khi tui thích người ta thì người ta lại không thích tui
Không phải lỗi nơi tui mà do có quá nhiều thằng theo đuổi..) đó là lý do !! Mìh có im lặg đâu vẫn la làg la xóm đấy thuj?! Ngta hjểu nhưg cũg im lặg!! Ngộ wá truj!! "trời có lúc nắng lúc mưa" tui thì cũg có lúc vui lúc buồn.! Mà vấn đề là vui buồn j thì cũg ở truồn đi tắm!(lạc đề g0y) đừg chú ý thái hoá chứ..! Mà đag cần có người quan tâm mìh nè! Mìh biết ngta cũg quan tâm mìh mà!(dối lòg chút) chắc chắn có phảj hem(tự kỉ káj) thui để ra tịêm thuốc tây mua lìu thuốc ngủ u0g zô g0y rág mơ về nhữg điều hạh phúc mà mìh sẽ gặp.! hj vọg là ko quá trể..!
Mà cũg chán thjệt! Sốg cứ như c0n dơi ák? Rút tr0g bóng tối..! Chuj ra ng0àj káj phảj đốj diện tè le mà đặc bjệt là tìh cảm mún lôi ra ánh ság cho ngta thấy thì cũg chảg aj thèm! (ngớ ngẩn nữa rồj) thui dẹp chuyện của con dơi đi! Ngta ngước mặt lên trờj mới hận đờj vô đối! Còn c0n dơi thì chỏng mong! Ko biết n0a hận káj j? (sr đã n0j dẹp mà quên) trở lạj vấn đề đi! Đ0c nảy jờ có aj biết tuj đag lảm nhảm káj j hog? Hỏj z thui chứ thấy chữ nhju quá aj mà rảh rổj đọc..! Hơi… Vjết nhju thjệt nhju cho c0n mắt híp lạj… Ngủ đây.. M0i ch để mai tíh.!
Chém gjó thui ai thấy mát c0mment káj hjhj?!
Ngủ thuj.. Ngủ ng0an..pùn ngủ đến nổj tuj khôg thể thấy đc c0n mắt của mìh..(pjh thu0g cug ko thấy hớhớ).. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)