Tâm sự - chia sẻ 2013-07-20 07:47:51

tâm sự cùng ai 2


Mưa!! Nhạt nhẻo quá đi.! Cáj mìh cần ngay lúc này là thứ tình cảm vốn đã đôg lại trong tủ đá cả năm qua!! Cần 1 aj đó lấy ra hâm nóg lại (điều kiện nhjệt độ ko quá 37¤c) không cần nhjệt tìh quá đâu! chỉ cần quan tâm 1 tí cho qua khỏj cái mùa mưa "bất chợt" này là đc rồj.(sao g0y là mưa bất chợt? Làm ơn Đọc tiếp y!! Vì jờ đang vjết ko bjết típ theo là gì đâu)..!
Hơi.! Chắc kiếp trư0c tôi là 1 tú bà giả mang rợ.. Để kiếp này cái gjá phảj trả là 1 đứa pạn gái cũg chẳg có (pạn gái nghĩa là 1 ngư0j pạn là con gái chứ ko phải là pạn gái vì nó là c0n gái nên phải hjểu là pạn gái chứ không phảj pạn gái..!"đọc từ từ rồi tự hjểu đi ha" ai ở không đâu mà giải thíck hoài, là c0n ngư0j mà cũg bjết mệt chứ(sr mấy bạn nhữg ngư0j c0a tâm hồn tr0g tủ lạnh thườg nói nhãm vậy ák)). Vì ko c0a pạn gái => ngư0j iu từ đó cũg chẳg thấy tâm tíck!! Mà điều dể hiểu ở đây là có pạn gái rồi mới có tình iu đúng hem!! Đâu phảj zừa gặp là iu liền chòy..! Mà cho dù iu liền cho dù là tìh yêu sét đáh đen thui! thì muốn cua được trước tiên cũg phảj làm bạn ak..! Thui pỏ chuyện đó đi..! Đang nói về mưa mà..! Mưa ở đây "kì lém cơ" ào qua…! Chạy ra lấy đồ..hết mưa..! Ra phơi đồ..? Ào kái…! Lạj chạy ra lấy đồ đúg là káj thứ "bất chợt". 
Mưa là chuyện phụ thui cái chính là cái tủ lạnh tr0ng lòg mình..! Đã tìm thấy 1 chút sự quan tâm từ ai đó mà mún ngta quan tâm mình trước tiên mình phải quan tâm ngta trước phảj hi sinh trư0c phảj làm trư0c khj ngta không thèm nhận ra..!! Đôi khi như vậy còn vô dụng nữa là..! Tui là 1 người mạnh mjệg nhưng yếu đuối c0a khi tự nghĩ tự cười rồi cũng tự hjxhjx..! Chắc là ai cũg có lúc như vậy thui!(có ngu0j chưởi khùng nè ngen) ngta vui thì mình pùn sau này ngta pùn thì mình cười zô mặt ngta vậy là huề.! Nój vậy thui ai lèm thế nếu quen thì an ủi.. Không quen thì súi dại cho n0a chết quoách đi..!  . Mà câu cuối cùg là thế này c0a khi nào đến cuối cùng gặp câu cuối cùng là câu "Người tui iu chưa từng hề iu tui ko ta?" nếu vậy chắc phải đặt thêm máy lạnh vào tủ lạh quá..!! "Thui dẹp đi"(3 chữ sẽ có người ngỉ tới) ! đi tắm! ngớ ngẩn vậy là đủ mát rồi..! 3 hoa chút thui..!(côg nhận chưa tắm c0a cái mùi đáng để công nhận).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)