Chuyện shock 2010-06-07 18:19:24

Tại sao con người lại có thể hành động vô nhân tính như thế?




Một vài lời dành cho LOÀI NGƯỜI :

Đây là 1 đoạn clip từ Trung Quốc, cảnh con người ta giết các loại thú quý hiếm trong đó có cả Cáo…chỉ để lấy da, lông thú làm quần áo trang phục….

Tàn nhẫn, tiếc thương thay….
Họ chỉ biết làm theo tiếng gọi của đồng tiền và sự thõa mãn mà bỏ qua nhận thức và nhân tính của 1 CON NGƯỜI.
Bít bao nhiu người, bao nhiu thế hế hay bao nhiu đi nữa…đã lên án những tội ác như thế, nhưng con người vẫn chẳng quan tâm…vì ngay cả nhân tính họ cũng đã mất rồi thì còn quan tâm gì về sự thù ghét hay sót thương ?

Về 1 mặt nào riêng bản thân tôi nghĩ rằng, loại người sinh ra là để TIÊU DIỆT, họ hủy hoại, diệt tất cả mọi mầm sống trên trái đất, hủy hoại mọi thứ và hủy hoại ngay cả sự sống của họ….sau đó nhận hậu quả, rồi lại tiếc thương và hối hận….nhưng sau đó lại diệt và diệt…Tôi tự hỏi cho linh hồn họ rằng khi làm những điều đó họ có đắn đo suy nghĩ…hay tệ lắm là họ làm điều đó vì 1 bày con nhỏ đang đói khát trong vô vọng ?..

Xem xong chỉ biết thật đau sót, thật sự đau sót…con người tại so phải cố làm những điều đó ?….Vì NHU CẦU ư ?….họ ko có áo lông thú, hay họ ko có trang sức, trang phục làm tình những SINH MẠNG thì họ ko sống được ư ?…

Bao nhiu lời bình hay bao nhiu câu hỏi nữa cũng vậy thôi…con người là vậy. Và 1 lúc nào đó ko còn mầm móng nào để diệt nữa, họ sẽ cũng diệt chính đồng loại của mình, chỉnh bản thân mình đây thôi…sẽ sớm thôi. Ai sẽ cứu đỗi cho họ ? Họ đang tự cứu mình trong những lo sợ tận thế hay họ đang tự dắt mình vào hố sâu của tội lỗi. Tôi thà chết 1 cách tức tưởi còn hơn cứ sống mà trong lòng đầy tội lỗi và mỉa mai thế này !

Cái còn lại cuối cùng là gì ?….là những con người biết sót thương cho nhân loại, tiếc thương cho những linh hồn quỹ đói cái mà loại người gọi là cần thiết !…

THẬT MAN RỢ !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)