Phim ảnh 2009-03-13 03:06:41

Suri, Shiloh và Zahara mở tiệc trà


Kế hoạch mở tiệc của ba công chúa nhỏ xuất hiện sau khi TomKat và Brangelina tán dóc ở bữa tiệc hậu Quả cầu vàng.
Theo tạp chí OK! (Mỹ), ba sao nhí đáng yêu sẽ sớm có một buổi gặp gỡ đặc biệt. Điều này đã được các bậc phụ huynh cùng nhau sắp xếp.



Suri và Shiloh sẽ có cơ hội kết bạn. Ảnh: OK!
Trước đó, Tom CruiseBrad Pitt từng đóng chung trong bộ phim Interview With a Vampire (1994). Nhưng sau đó, họ rất ít khi liên lạc hay tiếp xúc với nhau.

Một nguồn tin tiết lộ: "Lần này gặp lại, cả hai bên đều nói về chuyện con cái. Họ đã thỏa thuận sẽ để các cô bé có một khoảng thời gian vui chơi cùng nhau".

Thực tế, Katie Holmes ít khi để Suri tiếp xúc với những cô bạn cùng tuổi. Mỗi khi hai mẹ con tới công viên, Suri cũng không kết bạn với những đứa trẻ khác. Và cũng vì lý do an ninh, bà mẹ nổi tiếng chẳng để bất cứ đứa bé nào tới nhà mình, trừ hai đứa con nuôi của chồng.



Zahara cũng sẽ góp mặt trong buổi tiệc trà của các bé gái. Ảnh: Coolmompick.
Nguồn tin trên nói thêm: "Nhưng với những nhóc nổi tiếng như Shiloh và Zahara, không có vấn đề gì phải lo ngại". Năm nay Zahara được 4 tuổi, Shiloh 2 tuổi rưỡi và Suri sẽ tròn 3 tuổi vào tháng 4.

Vì gia đình Angelina Jolie đang ở tại New York trong thời gian cô tham gia đóng phim mới, Salt, nên cơ hội để hai bên gia đình gặp gỡ càng thuận tiện hơn.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)