Ăn chơi 2013-02-12 10:44:07

Sườn Nướng Hàn Quốc


Bạn là tín đồ ẩm thực?
Bạn yêu thích những món nướng?
Bạn cực kì “bồ kết” xứ sở kim chi?
Bạn cũng cực kì yêu thích những món ăn mang vị cay nồng đặc trưng của đất nước xinh đẹp này?
Bạn là con người của bạn bè, gia đình?
Bạn muốn dành thời gian cho những người thân yêu của bạn?
Làm sao để có thể thoả mãn tất cả những ý thích đó trong điều kiện kinh tế eo hẹp đây?

 
Không biết tự bao giờ, ẩm thực xứ Hàn đã trở thành một thương hiệu “slow food” nổi tiếng khắp năm châu. Mặc nhiên không cầu kỳ trong cách chế biến, nhưng lạ thay, hương vị món Hàn nào cũng có đặc biệt, hấp dẫn. Kim chi cay nồng, sườn nướng đậm đà, béo ngậy và dậy mùi thơm, cơm cuốn kimbab đơn giản mà độc đáo… Thưởng thức món Hàn ở Sài Gòn không phải là điều quá khó, nhưng để lựa chọn một địa chỉ vừa ngon, vừa hợp túi tiền lại không dễ chút nào.
 
Với lối kiến trúc gần gũi và ấm cúng, nội thất gỗ sang trọng cùng tông màu chủ đạo trắng và vàng nhẹ mang đậm phong cách đậm chất Hàn, hiện đại, thoáng đãng cũng như nằm ngay trung tâm Quận 1, nhà hàng Sườn nướng Hàn Quốc chính là điểm hẹn quen thuộc của những tín đồ ẩm thực xứ sở kim chi.  Nhà hàng có sức chứa khoảng 60 khách với 1 trệt và 1 lầu. Nhà hàng có chỗ để xe hơi an toàn và giữ xe miễn phí.
 

 
Tất cả các món ăn tại đây đều do chính tay những đầu bếp Hàn Quốc chế biến, mang đến đúng hương vị đặc trưng của món ăn. Vị cay của kim chi; từng miếng sườn nướng vàng ươm, vừa độ chín, không bị quá mềm và cũng không bị khô; nồi lẩu nghi ngút hương thơm, nước lẩu đậm đà, … các thành phần trong món ăn đều tươi, ngon, để lại hương vị dài lâu, khiến bạn cứ muốn thưởng thức mãi…
 
Nếu không có dịp thưởng thức món chủ đạo của quán như sườn bò nướng, sườn heo nướng, ba rọi nướng, cá nướng muối ớt, cá nướng tương ớt… thì rất đáng tiếc. Đặc biệt món LA Galbi - sườn bò Los Angeles nướng.
 
Yếu tố quan trọng hàng đầu của nhà hàng Sườn nướng Hàn Quốc để có được món sườn nướng đặc biệt hấp dẫn chính là khâu chọn lựa nguyên liệu: Sườn bò hảo hạng được nhập khẩu 100% từ Mỹ qua nhiều khâu lựa chọn kỹ càng, sau đó được sơ chế và tẩm ướp qua đêm với loại nước sốt cổ truyền (gồm hành tây, tỏi, đường, dầu mè, nước tương…) rồi đem nướng, cho hương vị tuyệt hảo làm hài lòng mọi thực khách.
 

 
 
 
 
 
Một điểm cũng rất đặc biệt tại Sườn nướng Hàn Quốc để giúp món ăn này trở nên độc đáo hơn nữa là công nghệ nướng. Bếp nướng tại quán là loại bếp hiện đại của Hàn Quốc, giúp thực khách được thưởng thức món nướng theo đúng nghĩa với hương vị thơm ngon nhất.
 
 
 

 
Ngoài món nướng làm chủ đạo, nhà hàng còn phục vụ những món ăn đậm chất xứ sở kim chi khác nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của thực khách. Món xào kiểu Hàn (bò, thịt heo, mực, bạch tuộc), kim chi phô mai, lẩu, các loại canh (canh xúc xích, canh kim chi, canh tương đậu nành), cơm trộn – cuốn, mì trộn… vừa nghe tên đã hình dung được sự ngon lành. Món lẩu ở đây nhiều màu sắc, hương vị cay cay đậm đà, cho thực khách cảm giác ngất ngây khi thưởng thức. Đặc biệt, ngoài nước dùng, thịt và rau, lẩu còn có các món ăn phụ kèm (panchan) thay đổi theo ngày, cho món lẩu lúc nào cũng phong phú, hấp dẫn và thật khó để bạn tìm được điểm trừ nào khi thưởng thức những món ăn này. Cụ thể như kim chi, hẹ xào thịt bò, khoai tây nghiền, kim chi củ hành, đậu phộng bông bí, chả cá… Bạn được ăn thoải mái tùy thích, không giới hạn và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn đặc trưng khác của Hàn Quốc như soup tương đậu, lẩu hải sản, kimbap, mì trộn… cùng các loại rượu Saengmakgeolli, rượu Baekseju, rượu Bokbunja, bia và nước ngọt.
 

 

 
Nhà hàng mặc dù đặt tại trung tâm nhưng có mức giá cực kì hấp dẫn, chỉ từ 80.000 đồng - 300.000 đồng / món. Với sự phục vụ tận tình, thân thiện của nhân viên trẻ trung, nhà hàng sẽ là điểm hẹn lý tưởng để thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị xứ Hàn.
 

 

 

 
Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không một lần ghé qua nơi này, tận hưởng cái thời tiết se lạnh tiết xuân trong cái ấm nồng của tình yêu thương bên gia đình bạn bè và sự thơm ngon tuyệt vời của những món ăn cay nồng đặc trưng của xứ Tokboki.
 
Menu của nhà hàng:
 

 

 
 
[SIZE=5]Chi tiết tham khảo tại: www.zaia.vn[/SIZE]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)