Thời trang - làm đẹp 2017-02-01 02:29:10

Sức mạnh thần thánh của trang điểm


Những minh chứng dưới đây sẽ cho các bạn thấy được sức mạnh của trang điểm là như thế nào.
"Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", đây chính là câu nói mà các chị em chúng ta hay rỉ tai nhau đúng không? Nhưng điều này là hoàn toàn chính xác đấy ạ!

Những bức ảnh dưới đây sẽ cho các bạn thấy được sức mạnh của trang điểm là như thế nào. Nếu bạn đang tự ti về bề ngoài của mình thì sau khi xem bài này, các bạn sẽ biết được mình sẽ trở nên tự tin và hấp dẫn hơn chỉ nhờ vào son phấn đấy! Và chỉ cần chọn cho mình phong cách make up thật tinh tế vào khéo léo là được.



Với làn da thiếu sức sống và kém tươi tắn, cô nàng như được lọt xác hoàn toàn với lớp nền căng mọng tươi tắn và sắc môi hồng trẻ trung. Đôi mắt mệt mỏi đã được phù phép bằng lớp trang điểm khiến mắt sáng, rạng rỡ và long lanh hơn rất nhiều.



Nếu nàng có gương mặt bầu bĩnh thì càng không thể bỏ lỡ bước đánh khối khiến gương mặt rạng rỡ bằng phương pháp strobbing – nhấn mạnh vào các điểm sáng trên gương mặt chứ không cần tạo khối quá mạnh tay. Khiến gương mặt tươi tắn và nhỏ lại rất nhiều.



Lớp nền sáng và bóng là trợ thủ đắc lực cho những nàng có gương mặt gày và dài. Phấn bắt sáng cùng lớp nền sáng và màu má nhẹ nhàng sẽ khiến bạn rạng rỡ hơn bao giờ hết mà trông vẫn rất tự nhiên. Những nàng mặt dài và nhỏ cũng nên chọn màu son tươi sáng để khiến gương mặt không bị mệt mỏi.



Với bàn tay ma thuật của các chuyên gia trang điểm, làn da có mụn bỗng trở nên căng mọng và tươi sáng đầy rạng rỡ với làn da không tì vết và má ửng hồng. Vẻ mệt mỏi hoàn toàn biến mất thay vào đó là nét tươi tắn đáng yêu và đầy sức sống.



Cô nàng này như trẻ ra nhiều tuổi với lớp trang điểm của mình. Vẻ hốc hác trên gương mặt đã biến mất nhờ lớp nền không tì vết và màu son cực tươi tắn. Lông mày được vẽ nhạt lại cùng lớp màu mắt tươi sáng và nhấn lớp nhũ mỏng ở bọng mắt, sẽ khiến gương mặt của bạn trẻ trung hơn rất nhiều.



Quý cô này đã trở nên trẻ trung và thời thượng hơn hẳn so với hình ảnh cũ. Mái tóc và lớp trang điểm khiến gương mặt gọn gàng, thon nhỏ và rất hiện đại. Nếu nàng muốn "ăn gian" tuổi cho mình thì một lớp son màu sáng và chút son bóng là lựa chọn không thể bỏ qua.



Hình ảnh cũ hoàn toàn đối lập với hình mới, một sự lốt xác không thể tuyệt vời hơn. Từ gương mặt mờ nhạt mỏi mệt và hốc hác, cô nàng bỗng trở nên vô cùng tươi tắn rạng rỡ và có nét hơn rất nhiều. Sự kết hợp hài hòa giữa đôi lông mày hoàn hào cùng lớp trang điểm mắt rạng rỡ nhưng vẫn giữ cho đôi môi và gò má nhẹ nhàng tự nhiên, đã khiến cho nàng lột xác thành một con người mới.



Với hình ảnh cũ có phần khiêm tốn và giản dị, sau khi trang điểm và làm tóc, gương mặt nàng trở nên hiện đại và thời trang hơn rất nhiều.



Đôi mắt lệch và vẻ mặt mệt mỏi đã được lớp make up phù phép trở nên sang chảnh và khiến gương mặt đầy đặn rạng rỡ hơn. Chút son bóng cho đôi môi cùng đôi mắt sáng long lanh khiến nàng ghi điểm trong mắt bất cứ ai.



Những nàng có gương mặt hơi to cũng hoàn toàn trở nên lột xác sau khi được trang điểm, gương mặt nhỏ nhắn, trẻ trung và tinh tế hơn rất nhiều.



Gương mặt khá to, nhờ có trang điểm mà long lanh và nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Những đường nét trên gương mặt không hề bị quá khác nhưng thần thái tươi tắn và rạng rỡ hơn với lớp make up mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)