Thời trang - làm đẹp 2017-02-03 05:24:16

Áo lưới mặc phong cách Việt Nam


Nếu bạn thắc mắc vì sao người ta mặc áo lưới rất gợi cảm và sang chảnh còn mình thì ngược lại, có thể vì bạn mắc 3 lỗi mix đồ sau.

1. Mặc áo lưới không kèm áo hai dây



Áo lưới xuyên thấu in họa tiết là một xu hướng nổi bật của năm nay. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết cách diện đúng. Vì có chất liệu mỏng tang nên đây hoàn toàn không phải là kiểu áo để mặc cùng nội y thông thường mà nên được kết hợp cùng áo hai dây, váy hai dây.



Nhiều nàng cố tình khoe vẻ gợi cảm bằng cách chỉ mặc áo ngực cùng áo lưới gây phản cảm, nhức mắt.



Cách diện chuẩn mực cho kiểu áo này là layer với áo hai dây, váy hai dây bên ngoài hoặc phía trong áo lưới, tạo nên một chiếc áo "nửa kín nửa hở" vừa phải và rất sang chảnh.

2. Chọn chất liệu quá mỏng, không ôm dáng



Mê những chiếc áo lưới quá rẻ tiền, bạn có nguy cơ rước về một tấm lưới mỏng tang, thua xa cả lưới đánh cá và mặc lên người thì rộng thênh trông chẳng khác gì hội… cái bang.



Với chất liệu khá kén này, đừng nên ham rẻ mà chọn những chiếc áo chưa đến 200k. Rất khó để có áo xuyên thấu đẹp, ôm dáng với mức giá đó. Ngoài ra, chớ vội tin các shop online vì có thể hình minh họa một đằng, chất liệu lại một nẻo. Tốt hơn hết, bạn hãy đến tận nơi thử để đảm bảo chiếc áo lưới sẽ vừa vặn và phù hợp với vóc dáng.

3. Mặc cả cây lưới, xuyên thấu



Áo lưới đang hot, tất lưới cũng sốt xình xịch, tuy nhiên chớ nên lạm dụng mà mix cả cây này với nhau nếu bạn không muốn biến mình thành một… chú cá mắc cạn. Đồ lưới khá tạo bạo nên chỉ để nhấn nhá đôi chút giúp trang phục gợi cảm hơn là vừa đủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)