Tin tức - pháp luật 2011-06-16 10:22:46

Sự thật về “clip sex của nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam”



Từ một video sex có vẻ như chẳng liên quan đến DJ hay Linh DJ Diamond, với kỹ năng xào nấu câu khách và trải qua tay một vài người có kỹ năng đặt tiêu đề đoạn clip đã trở thành đề tài đàm tiếu sôi nổi. Các website nhanh chóng lấy đây làm chủ đề hot dành cho khách truy cập vào trang mình.







Hai ngày sau khi thông tin về clip trên được đăng tải trên một tờ báo điện tử chính thồng, đích thân Linh DJ Diamond đã lên tiếng bất bình về việc sử dụng hình ảnh của mình gây hiểu nhầm cho đọc giả. Tờ báo này cũng đã lên tiếng đính chính về việc sử dụng những bức ảnh của mình. Đồng thời cũng cáo lỗi với đọc giả về sự thiếu sót của bài viết trên.






Ảnh chụp bài viết cáo lỗi






Như vậy, có thể khẳng định rằng, clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng không liên quan gì đến Linh DJ (Nguyễn Thùy Linh) cả. Nó đơn giản là một clip nổi trôi trên mạng. Ngay cả bản thân người tung clip này lên cũng chẳng nói gì đến DJ hay Hot girl đình đám gì. Thế mà sau khi xem xét, đăng tải, người ta lại gán cho cô gái này làm DJ. Lại còn “đình đám nhất Việt Nam”. Nghĩ cũng nực cười.







Vậy là câu chuyện về clip trên kết thúc, bài báo cũng đã đính chính và xin lỗi. Người ta cũng không biết nữ DJ hàng đầu bị lộ clip này là ai? Vì sao lại cho rằng đó là nữ DJ hàng đầu Việt Nam? Xuất xứ của clip từ đâu để đặt nghi vấn? Có lẽ, lần sau nếu cần một thông tin gì đó hot nhằm câu khách và dựa vào một số thông tin chưa xác thực tác giả nên sử dụng bên dưới bài viết cụm từ “CLIP VÀ HÌNH ẢNH CHỈ MANG TÍNH CHẤT CHÉM GIÓ”.













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)