Thời trang - làm đẹp 2011-01-07 09:13:06

Sự cố hay gu trang điểm mới "lạ đời" của Sao?


[size=2]Là người của công chúng nên các ngôi sao luôn được xem là những người đi đầu trong việc cập nhập những xu hướng thời trang cũng như phong cách trang điểm nhằm mang lại cho họ một diện mạo ấn tượng nhất.[/size]
Gần đây, một phong cách trang điểm “lạ đời” trắng phớ, nhem nhuốc vùng xung quanh mắt của các ngôi sao đang dấy lên làn sóng dư luận rằng, liệu đây có phải xu hướng đặc sắc để các Sao gây chú ý hơn về hình ảnh mới của mình, hay đó chỉ là “sự cố” khi họ quá vội vàng hoặc không nhìn gương khi trang điểm?



[justify]Xuất hiện cùng nam diễn viên Kevin Connol đi ăn tối tại nhà hàng Katsuya ở Hollywood hôm thứ 3 vừa qua, nữ diễn viên nổi tiếng Eva Longoria đã thu hút mọi ánh nhìn xung quanh bởi đôi mắt trang điểm sáng chói bất thường của mình.
[/justify]










Eva Longoria trang điểm với đôi mắt trắng phớ khi đi ăn tối cùng
nam diễn viên Kevin Connol.


[justify]Diện quần jeans kết hợp bốt cao cổ và áo len dài trùm hông, Eva Longoria trông rất gọn gàng và năng động. Nhưng với phong cách trang điểm này cô bị giới truyền thông mô tả như “một bóng ma” giữa màn đêm. Eva Longoria luôn là một trong những ngôi sao quyến rũ trên thảm đỏ và hình ảnh này quả thật là hiếm hoi kì quặc.
[/justify]









Eva Longoria bị mô tả như một bóng ma

[justify]Những sự ngạc nhiên về kiểu trang điểm của người đẹp Eva Longoria chưa lắng xuống thì ngay sau đó hôm thứ 4, nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga cũng xuất hiện với gương mặt trang điểm nhem nhuốc trắng bạch trên mặt khi biểu diễn tại quán bar Oak Room ở NewYork.
[/justify]





Lady Gaga biển diễn tại New York với gương mặt nhem nhuốc
trắng bạch

[justify]Mặc trang phục dây đeo da khoét lỗ vòng quanh người kết hợp giày khủng và bít tất da, Lady Gaga không chỉ làm say lòng các fan bằng những ca khúc nhạc jazz, sự nóng bỏng từ vóc dáng mà còn gây sự tò mò khó hiểu về gương mặt chưa từng thấy của cô.
[/justify]






Tại quán bar này cũng có sự góp mặt của bạn trai Gaga là Luc Carl


Gaga chụp ảnh cùng fan của mình

[justify]Eva Longoria, Lady Gaga không phải là những ngôi sao đầu tiên mang đến ngỡ ngàng này mà trước đó, nữ diễn viên Drew Barrymore cũng gây đình đám bởi gu điểm kiểu “điên dại” khi cô xuất hiện tại tại buổi ra mắt bộ phim “Những thiên thần của Charlie” với đôi mắt sáng như một chú gấu mèo.
[/justify]




Drew Barrymore với kiểu trang điểm được cho là "điên dại"




[justify]Cùng hòa nhập phong cách trang điểm “khó coi” này, các ngôi sao Việt cũng tỏ ra không kém trong cách thể hiện mình. Và trong một bữa tiệc gần đây, đôi bạn thân thiết Hoàng Yến và Ngọc Quyên cũng khiến không ít người phải bàn tán bởi đôi mắt trang điểm trắng "lệch lạc" trên khuôn mặt.
[/justify]




Hoàng Yến và Ngọc Quyên tỏ ra rất tự tin với kiểu trang điểm mới này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)