Nhạc 2012-09-26 10:50:58

STAR 365 liên tục hôn nhau khiến fan nữ 'phát cuồng' 10:32 AM | 24/09/2012


5 chàng trai của 365 đã có rất nhiều những 'chiêu trò' khiến các fan không thể ngồi yên



Chiều 23/9, 5 chàng trai của nhóm 365 đã có một minishow ấm cúng nhưng không kém phần hoành tráng với các fan thân yêu của mình. Bên cạnh những ca khúc hit làm nên tên tuổi của mình, nhóm còn mạnh dạn cover lại các ca khúc hit khác như Hạnh phúc thoáng qua, cơn mưa tình yêu, Lặng thầm một tình yêu và các ca khúc Justin Bieber. Điều đặc biệt là không chỉ hát cùng nhau, từng thành viên trong nhóm còn trổ tài hát solo, chứng tỏ thế mạnh về giọng hát cũng như vũ đạo rất đồng đều.


Ấn tượng nhất là khi cả nhóm trình bày ca khúc Where do we go - bản hit của Thanh Bùi và Tata Young - cùng một fan nữ đến từ Hà Nội. Cô bạn này sau khi tham gia một cuộc thi ở TP HCM đã quyết định ở lại chờ đến ngày trình diễn cùng nhóm. Khỏi phải nói 5 chàng trai cảm động thế nào trước tình cảm của bạn ấy.


Ngoài hát, nhóm còn tổ chức những trò chơi vui nhộn cho đại gia đình fan của mình. Ở trò chơi này, người chơi phải chuyền một lá bài cho nhau bằng… miệng mà nếu thoạt nhìn, chúng ta sẽ tưởng như họ đang… hôn nhau. Các fan nữ là người được "ưu tiên" chơi trước.


Will và Tronie "hôn nhau" rất nhiệt tình.


Will có vẻ cực kỳ phấn khích khi "hôn" Isaac.


Các fan của 365 đã làm vỡ òa cả không gian phòng trà Nam Quang khi chứng kiến những cảnh tượng này.


Dù chỉ là "hôn giả" thôi nhưng sao Isaac và Jun trông "phê" thế nhỉ?


Fan nữ cổ vũ cho các chàng trai hết mình.


Sau đó, các chàng trai cùng nhảy điệu "Gangnam style" đang khiến cả thế giới phát sốt.


Sự thân thiện, vui vẻ và chiều fan hết mình của 365 đã xóa đi khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ. Họ đã thật sự coi nhau như anh em một nhà, cùng nhau chơi đùa, cùng nhau tâm sự về những cuộc hành trình đã qua.




5 chàng trai với 5 kiểu tạo dáng cực kỳ cute khép lại bài nhảy trong những tiếng reo hò đến lạc cả giọng của các fan nữ.

Isaac tình tứ song ca cùng fan nữ "Cơn mưa tình yêu"












Oi yeu cac oppa 365 cua e qua . :X:X:X:X:X::X:X 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)