Chuyện shock 2011-11-24 02:57:46

Spa làm đẹp chuyên nghiệp cho cá sấu


Với tín đồ của các thú cưng lạ, cá sấu được xem là lựa chọn “độc của độc”. Giống như chó hay mèo cưng, cá sấu cưng cũng cần làm điệu và chăm sóc da tại các spa dành riêng cho chúng.

Chúng mình cùng trải nghiệm một ngày tại spa dành riêng cho cá sấu ở Darwin, Úc để thấy sự khác biệt nhé. Không biết việc chăm sóc sắc đẹp cho một chú cá sấu có khó khăn không nhỉ?



Thật khó tin khi ý tưởng spa cho cá sấu lại trở thành hiện thực. Parap Day Spa chính là thiên đường dành cho loài vật nước mặn hung tợn này, nơi chúng được đề cao như “Thượng đế”.

Theo Parap Day Spa, nhân viên của spa phải mất nhiều giờ để làm sạch da cho cá sấu, chăm sóc móng và cả waxing nữa.

Khi được hỏi, vì sao Parap Day Spa quyết định phục vụ nhu cầu làm đẹp cho cá sấu, họ cho biết, trước tiến spa muốn khẳng định kỹ thuật khéo léo của đội ngũ kỹ thuật viên. Hơn nữa, hiện nay, ngày càng có nhiều người thích nuôi cá sấu làm thú cưng trong gia đình, quản lý spa, cô Louanne Grasmeder chia sẻ.

Bằng sự nỗ lực khai thác điều mới lạ, Parap Day Spa đã gặt hái được thành công ban đầu. Mặc dù giá dịch vụ chăm sóc cho cá sấu không hề rẻ chút nào. Mỗi giờ chăm sóc toàn thân có giá 60 USD (hơn 1,2 triệu đồng), chưa bao gồm phí làm móng, 25 USD, (hơn 500 K).





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)