Sao thế giới 2011-01-05 07:16:52

Song Seung Hun 'khoe' cảnh tắm trần . Ô mai gát , chị em VYO đâu


[size=2]Tài tử 'Trái tim mùa thu' khoe body với những múi cơ tuyệt đẹp trong một cảnh quay tắm trần của phim 'My Princess'. Dù đóng phim vất vả, anh vẫn giữ được cơ thể lý tưởng.[/size]


[size=2][/size]


Song Seung Hun khoe body trong phim 'My Princess'.
Bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn My Princess sẽ phát sóng tập đầu tiên trên kênh MBC vào hôm nay (5/1). Song Seung Hun vào vai nhà ngoại giao trẻ tuổi Hae Young rất lịch lãm và quyến rũ, tình cờ gặp gỡ và yêu cô sinh viên nghèo Lee Seul (Kim Tae Hee đóng).

Một cảnh bán nude của Song Seung Hun vừa được tiết lộ, phô ra thân hình hấp dẫn. Cơ ngực và bụng của tài tử này dường như không thừa một chút mỡ nào. Từng múi cơ săn chắc của anh không chỉ khiến fan nữ ngây ngất mà còn khiến khán giả nam phải ghen tị. Song Seung Hun trông đầy quyến rũ dưới vòi hoa sen.

Seung Hun từng khiến khán giả ngưỡng mộ về hình thể của mình trong bộ phim Phía đông vườn địa đàng năm 2008 khi anh thể hiện sức mạnh và vẻ đẹp cơ thể trong những cảnh lao động vất vả hay cảnh võ thuật. Trở lại màn ảnh sau hai năm vắng bóng, nam diễn viên 34 tuổi vẫn giữ được dáng chuẩn và sức hút đặc biệt. My Princess đang được khán giả hồi hộp đón xem bởi có sự xuất hiện của Seung Hun cùng ngọc nữ của điện ảnh Hàn Quốc, Kim Tae Hee.



Song Seung Hun và Kim Tae Hee trong buổi ra mắt phim. Ảnh: Osen.
Hôm 3/1, đoàn làm phim đã tổ chức họp báo ra mắt tại Seoul. Poster chính thức của phim cũng vừa được công bố. My Princess phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, sẽ cạnh tranh với President của KBS2 nhưng nhà sản xuất vẫn tin tưởng phim sẽ đạt rating cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)