Sao Việt 2013-01-31 06:59:23

Sống như Mỹ Tâm, showbiz Việt sẽ đẹp biết bao!


Con người của Mỹ Tâm cũng giống như cái tên của cô ấy, nhẹ nhàng và nhân hậu. "Nếu trái tim bạn là một đóa hồng, bạn sẽ thốt ra những lời ngát hương", Mỹ Tâm là một đóa hồng đẹp nhất trong lòng người hâm mộ.

Không khoe da thịt, scandal, hàng hiệu… chỉ biết khoe giọng hát!


Trong khi showbiz Việt nhà nhà cởi, nhà nhà khoe hàng hiệu, người người tạo scandal, gây sốc thì Mỹ Tâm lẳng lặng thu mình một chỗ và luôn đứng ngoài. Ít khi nào người ta thấy cô lên tiếng hay phát ngôn về những điều nhạy cảm đang xảy ra trong giới.

Trong cơn bão chỉ trích mang tên Bảo Yến, dù tên tuổi của mình có được nhắc tới theo một cách không mấy tích cực, cô vẫn lựa chọn giải pháp im lặng và bình thản đi qua tâm bão.

Mới đây, thông tin về chuyện tình giữa Mỹ Tâm và Hoàng Vũ đang tràn ngập các mặt báo, rất nhiều tình tiết lãng mạn và đẹp đẽ như một cuốn phim đang khiến độc giả bán tín bán nghi và cần ở cô một lời giải đáp.

Với ảnh nude, Mỹ Tâm cũng nói không. Bởi theo cô: "Vì người nghệ sỹ thì nên biết mình có gì hay để nói với khán giả, chứ đừng có ồn ào bởi những chuyện bên lề. Một ca sỹ mà hát kém, đó là điều đáng trách nhất, còn cô ấy không có ảnh nude cũng không sao. Ngay cả trong bộ ảnh chụp cho tạp chí lần này, ê kíp muốn Tâm thực hiện hình ảnh cực kỳ gợi cảm, Tâm cũng không làm. Tâm chẳng sợ gì cả, mà chỉ vì nó không đúng với con người mình, Tâm không sống và làm khác mình được". Rồi khi được Quang Dũng khen sexy Mỹ Tâm còn bối rối bẽn lẽn.

Không scandal, không phát ngôn gây sốc, Mỹ Tâm thậm chí còn lười xuất hiện trước truyền thông nữa.

Nhiều người tò mò nhưng chưa ai có thể lôi tài sản cũng như những sở hữu cá nhân của Mỹ Tâm lên báo. Người ta chỉ biết cô làm đại sứ cho những chương trình chống buôn người, hay đại sứ các chương trình từ thiện.

Do đó, chắc chắn sẽ không bao giờ có những tít báo kiểu “Mỹ Tâm khoe nhà” hay “Mỹ Tâm khoe túi xách, điện thoại” như người từng nhận yêu Mỹ Tâm, bởi đó là một điều cấm kỵ đối với cô.

Thế nên cái duy nhất mà Mỹ Tâm tự tin khoe chính là giọng hát của mình, tấm lòng của mình, tài năng của mình!

Vì thế, hơn 10 năm đứng trên sân khấu, với Tâm bây giờ ca hát là thứ tốt nhất mình có thể làm được, hát vì mình muốn hát, vì mình cần khán giả, cần chia sẻ…, tiền bạc trở thành yếu tố phụ nép mình bên ngọn lửa đam mê với nghề.

Không chiêu trò, không cần bất cứ ồn ào nào để PR, sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm vẫn được chờ đón từng ngày với tất cả sự háo hức. 




Sống như Mỹ Tâm thì showbiz Việt sẽ đẹp đẽ biết bao!



Từ chối giải thưởng, không màng hư danh!

Đối với một nghệ sĩ, đoạt được một giải thưởng là một niềm vinh dự và là bước khẳng định tên tuổi của mình. Vì thế không ít nghệ sĩ tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để có được những giải thưởng cho mình. Tuy nhiên với Mỹ Tâm thì lại khác. Mỹ Tâm lại không coi trọng giải thưởng với mình. Thậm chí cô còn dũng cảm rút lui tại các giải thưởng.

"Quan điểm của tôi là làm việc và cống hiến cho cuộc sống, cho khán giả, gia đình của mình và cho tất cả những gì mình nên làm. Còn chuyện giải thưởng chưa đến với tôi thì tôi nghĩ cũng không cần phải bận tâm nhiều. Bởi cái quan trọng là chất lượng, tôi làm được gì cho người khác chứ không phải người khác mang đến gì cho mình. Tất cả các giải thưởng thực sự tôi không quan tâm đến", Mỹ Tâm chia sẻ.

Có thể nhiều người cho rằng Mỹ Tâm bao biện như thế vì trong năm 2012 cô thua cuộc trong rất nhiều cuộc bình chọn diễn ra trong nước như Mai Vàng, Zing…. Tuy nhiên, cứ nhìn vào cách sống, cách cô cống hiến bằng tài năng thực sự, không chiêu trò không scandal thì có thể nói đó là lời chia sẻ rất thật của Mỹ Tâm. Mỹ Tâm đã rút lui khỏi các giải thưởng.

Năm 2005 báo Điện ảnh - kịch trường Việt Nam đã phát động cuộc bình chọn mang tên Diva thế hệ mới 2005. Là tên tuổi có triển vọng nhận giải nhất tại thời điểm đó song Mỹ Tâm đã gửi văn bản đến ban tổ chức Diva thế hệ mới 2005 để xin rút lui bởi “Họa mi tóc nâu” nhận thức được rằng tiêu chí mà cuộc bình chọn đưa ra cô không thể đáp ứng đủ.

"Sơ yếu lý lịch" và thành tích hoành tráng của Mỹ Tâm mà không sao Việt nào đạt được trong năm 2012 cũng thừa đoạt giải.  Lần đầu tiên, gã khổng lồ Youtube mở kênh riêng cho một nghệ sĩ Việt, và người giành được vinh dự đó chính là Mỹ Tâm. Có lẽ không cần phải nói thêm về ảnh hưởng của trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh, và việc được chọn làm đối tác của gã khổng lồ truyền thông này đã đủ nói lên vị trí thực sự của Mỹ Tâm tại làng giải trí.

Cuối năm 2012, Mỹ Tâm lại khiến cộng đồng người hâm mộ nức lòng khi được vinh danh tại MAMA - giải thưởng được mệnh danh Grammy Đông Á.

Ngoài ra, Mỹ Tâm đoạt giải thưởng MAMA còn được bình chọn là sự kiện kiện tiêu biểu trong năm 2012 do Câu lạc bộ Âm nhạc và Báo chí (Hội Nhạc sĩ Việt Nam) và Hội Nhà báo Việt Nam bình chọn.

Hơn nữa, với vị trí của mình trong làng nhạc Việt, cộng với số lượng fan khổng lồ Mỹ Tâm hoàn toàn có thể chiến thắng tại bất cứ cuộc bình chọn nào nếu… cô muốn.

Với  nhiều ca sĩ khác thì đó là cơ hội để thăng tiến nhưng Mỹ Tâm lại rút lui, chứng tỏ Mỹ Tâm không hề màng đến hư danh mà thay vào đó sự cống hiến cho khán giả.

Sống như Mỹ Tâm thì showbiz Việt sẽ đẹp đẽ biết bao!

Cam Thảo


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)