Đố vui - bói toán 2012-09-17 06:54:58

SONG NGƯ - PISCES


PHần 1: CON CÁ ĐA CẢM

♥ Khi cảm xúc lấn áp lý trí, Song Ngư nói rất nhiều và con cá không thể kiềm chế được. Họ cứ thích nói ra hết tâm tư suy nghĩ của mình, kể tất cả mọi thứ trong lòng họ. Nhất là những điều bức xúc mà chẳng quan tâm người đối diện có lắng nghe hay không….
Song Ngư có thể làm chủ mọi thứ…nhưng không phải là CẢM XÚC.

♥ Song Ngư có thể tha thứ cho bất kỳ lỗi lầm nào của bạn. Nhưng niềm tin của Song Ngư cũng như 1 cục tẩy vậy. Nó sẽ tẩy mọi lỗi lầm của bạn không một dấu vết bên trong tâm trí của Song Ngư. Nhưng một lần tẩy, cục tẩy lại nhỏ đi. Cho đến khi nó chẳng còn gì…Bạn sẽ chỉ còn là người dưng…

♥ Nam nhân Song Ngư được xem là lady-killer. Không phải vì họ giỏi tán gái. Mà là vì họ giỏi làm người khác rung động, bằng sự chân thành và kiên trì.

♥ Nữ nhân Song Ngư được xem là cô gái ngây thơ. Họ…chẳng biết gì cả =)) Tớ từng nghe 1 Song Ngư bảo =.= hôn là người ta cho đi tù đấy =))))))))))))))))))))))))))

♥ Dù Song Ngư buồn thế nào đi chăng nữa, họ vẫn sẽ cố làm cho bạn cười…

♥ Với Song Ngư, tình yêu là một thứ cảm xúc thiêng liêng nhất. Và họ thực sự không thể hiểu nổi tại sao những người khác lại không cho-nhận theo cái cách họ làm!

♥ Đôi lúc Song Ngư nói chuyện với 1 người lạ, hòa đồng với họ. Dễ hơn là mở miệng ra nói chuyện với 1 ai đó mà họ quen. Bởi Song Ngư rất dễ hiểu và đọc được tính cách của người khác. Và họ cho rằng mọi người rất hay phán xét. Còn Song Ngư thì rất ghét điều đó. :)

LOVE LOVE LOVE…
Yêu Song Ngư cũng như khi bạn ngặm 1 viên thuốc bọc đường vậy.
Vẻ ngoài của Song Ngư rất ngọt ngào.
Nhưng khi thấm đẩm của cái đắng bên trong.
Bạn mới biết…điều gì thật sự tốt cho mình :)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)