Hot boy - hot girl 2014-12-09 05:34:51

Sóng gió bủa vây hot girl Việt trong năm con Ngựa


Phẫu thuật thẩm mỹ, bỏ học theo nghệ thuật, lùm xùm chuyện tình yêu là một vài nguyên nhân chính khiến hot girl Việt vướng vào tai tiếng trong năm 2014.

Lily Luta lộ tin phẫu thuật thẩm mỹ. Sự kiện ồn ào nhất trong giới hot girl Việt thời gian gần đây không gì khác ngoài lời xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái được mệnh danh là "búp bê Việt" Lily Luta. Loạt ảnh chụp gương mặt 9X với hai mí mắt sưng phù, trong phòng phẫu thuật lan truyền trên mạng xã hội ngày 29/11, khiến nhiều người bất ngờ. Đến lúc này, Lily mới thừa nhận: "Đúng là mình có phẫu thuật thẩm mỹ, vì cho rằng khuôn mặt chưa thật đẹp. Với tính chất công việc như hiện tại, việc mình chỉnh sửa để có khuôn mặt hoàn hảo hơn, thiết nghĩ cũng là điều hợp lý".
Ốm đau. Đây cũng là năm nhiều bệnh tật của hot girl, vì lịch làm việc dày đặt nên cô thường xuyên nhập viện trong tình trạng kiệt quệ. Nhìn lại một năm đã sắp qua, Lily cảm thấy mình cần lên dây cót tinh về cả tinh thần lẫn sức khỏe, để có thể chờ đón những cơ hội hấp dẫn hơn trong năm sau. Ảnh: NVCC.
Khả Ngân và nghi án yêu thầy giáo U40. Những hình ảnh ghi lại tư thế chụp ảnh thân mật của Khả Ngân với thầy giáo cũ bị phát tán lên mạng hồi giữa tháng 5, khiến người xem đặt nhiều câu hỏi xoay quanh mối quan hệ của hai thầy - trò, cũng như mất lòng tin vào trong sáng của hot girl sinh năm 1997. Đây cũng là vụ việc mở đầu cho chuỗi scandal khiến hot girl lao đao cả năm 2014.
Trình độ tiếng Anh kém. Một thời gian dài sau đó, Khả Ngân đối mặt với  tin đồn bỏ học. Sự thật về trình độ học vấn của cô chỉ thực sự được xác minh khi lộ đoạn nói chuyện bằng tiếng Anh với khả năng sử dụng ngoại ngữ hạn chế. Bản thân hot girl  ở thời điểm ấy, cũng thừa nhận đang tạm hoãn việc học một năm để tham gia các dự án phim ảnh. Ảnh chụp từ FBNV.
Xác nhận nghỉ học. Và mới đây nhất, Khả Ngân lên tiếng xác nhận đã chấm dứt việc học tại trường để "hi sinh cho nghệ thuật". Lời tuyên bố của cô gặp phải làn sóng phản ứng dữ dội của những người đã từng yêu mến, kì vọng ở hot girl. Đa số lời khuyên gửi đến Ngân đều mong cô suy nghĩ chính chắn hơn, tiếp tục việc học, vì tương lai của một người nổi tiếng cũng cần có kiến thức. Ảnh: Thành Luân.
Ngọc Thảo gây sốc vì bỗng dưng sexy. 2014 là năm tuổi của hot girl Ngọc Thảo. Cô gái tuổi ngựa thừa nhận mình gặp không ít sóng gió trong năm nay. Mở đầu là cuộc lột xác từ hình tượng ngoan hiền đến nổi loạn sexy khi tham gia series phim gán mác 18+ Căn hộ 69. Tiếp đến là việc bỗng dưng được lựa chọn làm gương mặt đại diện đóng cặp với tài tử điện ảnh Hàn Kim Woo Bin khi anh sang Việt Nam, khiến hot girl đối diện với nhiều lời đồn thổi không hay về năng lực và sự may mắn. Ảnh: Milor Trần.
Diễn xuất nhập tâm của Ngọc Thảo trong series phim Tiệm bánh hoàng tử bé. Cô đang từng bước chứng minh cái duyên với điện ảnh của mình trong lòng khán giả bằng những vai diễn giàu nội tâm. Ảnh: Yeah1.
Tâm Tít mất hình ảnh ngoan hiền. Với Tâm Tít, 2014 là năm không có nhiều dấu ấn nổi bật trong hoạt động nghệ thuật nhưng lại khá ồn ào ở khía cạnh tình cảm riêng tư. Cô không giữ được hình ảnh hot girl ngoan hiền sau hàng loạt các tin nhắn đáp trả cay cú được người trong cuộc tung lên mạng. Sau scandal tình ái với Thế Bảo, người đẹp khá im ắng trước truyền thông. Cô cũng không hay xuất hiện ở các sự kiện. 
Quỳnh Anh Shyn bị ném đá. Đỗ ĐH là niềm vui của nhiều người, thế nhưng, sau khi khoe đỗ ĐH FPT , hot girl sinh năm 1996 bỗng dưng bị cộng đồng mạng quay sang ném đá với lý do: "Không phải chê, nhưng nếu chỉ đỗ FPT thì cũng thường thôi!". Ảnh: Doisongphapluat.
Trước những lời ra tiếng vào Quỳnh Anh Shyn đã đăng tải một chia sẻ khá dài. Hot girl giải thích rằng đây là lựa chọn mà cô đã suy nghĩ từ trước đó khá lâu. Ngoài ra, Quỳnh Anh Shyn cũng khẳng định, cô luôn tự hào với kết quả này vì đó là do nỗ lực của bản thân. Ảnh: FBNV.
Chi Pu phẫu thuật, nghỉ học để đóng phim. Chi Pu khởi đầu năm ngựa không mấy suôn sẻ khi tin đồn cặp kè Gil Lê vừa lắng xuống, cô lại dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí. Trước sức ép của dư luận, hot girl Hà thành xác nhận đã sử dụng dao kéo để tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt. Chi cũng cho biết mình đã tạm hoãn chuyện học tại trường RMIT để đầu tư nhiều thời gian hơn cho điện ảnh. Ảnh: Instagram.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)