Video clip 2012-12-13 01:59:21

song ca ưng hoàng phúc và khanh chi lâm



 
 
 
 
 
Trước đó, buổi gặp gỡ báo chí của Khanh Chi Lâm chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn. Chi Lâm chỉ ra chào giới truyền thông, cười tạo dáng trước ống kính rồi lui vào hậu trường để chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn cùng Ưng Hoàng Phúc. Buổi họp báo đã diễn ra lúc 12h, 12 phút, 12 giây ngày 12/12/2012 quả thực là những con số đáng nhớ và ấn tượng không chỉ với riêng giọng ca chuyển giới.
Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, từng được biết đến là một nam ca sĩ trẻ năng động và có nhiều liveshow riêng. Năm 2012, ở tuổi 33, Lâm Chí Khanh quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật. Trải qua nhiều khó khăn và đau đớn với nhiều cuộc đại phẫu tại Thái Lan, giấc mơ trở thành phụ nữ của Khanh đã thành hiện thực. Từ bây giờ, nghệ sĩ này có nghệ danh mới là Khanh Chi Lâm.
Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng, Khanh Chi Lâm được đồng nghiệp và bạn bè xem như một người đẹp của showbiz Việt hiện tại. Nhiều người quen gọi Khanh Chi Lâm là ca sĩ chuyển giới, nhưng trong tâm trí mình, cô chia sẻ, cô luôn tự tin bản thân là nữ ca sĩ thật sự. Người hâm mộ cũng không ngần ngại gọi cô là Miss Khanh Chi Lâm như một lời khen tặng cho nét duyên dáng mà cô sở hữu.
Nhân dịp này, Khanh Chi Lâm và ê-kíp riêng đã phát hành Khanh Chi Lâm - Believe 12 - single online đầu tiên mở đầu cho dự án âm nhạc đánh dấu chặng đường kỷ niệm 12 năm ca hát của cô.
Single gồm hai ca khúc Sóng gió tình ta (nhạc sĩ Trung Thảo) và Tan vỡ (nhạc ngoại lời Việt). Dù chỉ là đĩa đơn online, nhưng Khanh Chi Lâm đã đầu tư hình ảnh một cách chỉn chu và hóa thân vào hình ảnh 12 chòm sao theo 12 cung hoàng đạo với hóa trang và đạo cụ, trang phục dựavào tính cách, đặc điểm, ý nghĩa của từng chòm sao. Khanh Chi Lâm cũng đã mất hơn 20 giờ đồng hồ để thực hiện bộ hình cho sản phẩm âm nhạc này.
Với single đầu tay, Khanh Chi Lâm muốn gửi gắm tâm tư tình cảm, lòng tri ân chân thành đến khán giả đã dành cho cô trong thời gian qua. Cô mong mọi người sẽ tiếp thêm nghị lực và niềm tin để cô thực hiện được ước mơ và cống hiến cho mọi người nhiều sản phẩm chất lượng hơn.
Chia sẻ về công việc sắp tới, Khanh Chi Lâm cho biết, đầu năm 2013, cô sẽ phát hành single thứ hai Nhịp thở… Khanh Chi Lâm. Ca khúc Nhịp thở do nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết tặng riêng cho cô và đây là nhạc phim chiếu Tết 2013 Yêu anh! Em dám không? của hãng phim Phước Sang. Ngoài ra, cô cũng sẽ hợp tác với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc phát hành album song ca trữ tình.
Đặc biệt, trong dịp Tết Quý Tỵ 2013, Khanh Chi Lâm cùng nhiều nghệ sĩ tham gia concert xuyên Việt Long phụng sum vầy. Dự kiến tháng 3/2013, cô sẽ tổ chứcKhanh Chi Lâm live concert 2013 kỷ niệm 12 năm ca hát tại TP.HCM và Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)