Sao Việt 2017-04-03 18:16:07

Sơn Tùng M-TP bị tố sao chép ý tưởng trang phục ở Seoul


Sơn Tùng M-TP bị tố sao chép ý tưởng trang phục ở Seoul

Trong hai ngày của Seoul Fashion Week 2017, Sơn Tùng M-TP luôn khẳng định tự phối trang phục. Tuy nhiên, các set đồ của anh đều bị phát hiện trùng ý tưởng.

Chiều 28/3, Sơn Tùng M-TP tiếp tục là gương mặt nghệ sĩ được giới mộ điệu thời trang quan tâm tại Seoul Fashion Week 2017. Thay đổi phong cách hip hop với bộ trang phục trắng "nguyên cây", trong buổi chiều, anh khác lạ với set đồ hoddie màu cam chói và áo khoác đen bóng.
Chủ nhân hitLạc trôi còn tinh tế kết hợp với kính mắt Gosha Rubchinskiy.
Theo tiết lộ, chiều 28/3, Sơn Tùng là khách VIP trong show của Songzio. Phía nam ca sĩ cho hay set đồ do anh tự lên ý tưởng. Tại Seoul Fashion Week, Sơn Tùng cho thấy anh không chỉ là nhạc sĩ, ca sĩ mà còn có thể đảm đương vai trò một stylist.
Khoảnh khắc Sơn Tùng khoe street style "chất" ở Seoul.
Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng nhận ra đây phong cách thời trang này từng được một cô nàng tên Sita Abellan phối khi dự Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 2. Sự khác biệt có chăng là chiếc mũ bóng chày của Sita màu đen còn Sơn Tùng diện mũ cam đồng màu với áo.
Trước đó, phong cách thời trang được ví von như "trang phục của bố" do Sơn Tùng mặc bị cho là bắt chước tài tử Ngô Diệc Phàm.
Trong ngày 27/3, chiếc áo lông xám trùm kín, giày thể thao của Sơn Tùng cũng là phong cách quen thuộc thường gắn liền với G-Dragon. Cũng vì hình ảnh na ná thành viên Big Bang nên từ khi khởi nghiệp tới nay, Sơn Tùng luôn bị gắn mác "bản sao G-Dragon".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)