Sao Việt 2017-04-04 07:14:44

Nhan sắc của Diệp Lâm Anh sau phẫu thuật


Hôm qua 3/4, Diệp Lâm Anh xuất hiện tại phòng thu của nhà sản xuất Only C. Là nhạc sĩ mát tay hàng đầy hiện nay, Only C đã dành cho Diệp Lâm Anh một ca khúc anh viết với sự tâm huyết. Sau khi nghe bản demo Không cần ai khác, giọng ca gốc Hà thành đã quyết định thu âm ca khúc.

Diệp Lâm Anh và Only C là đồng nghiệp thân thiết từ ngày nữ diễn viên mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Sở hữu kinh nghiệm vũ đạo, Diệp Lâm Anh sẽ có cơ hội khoe lợi thế hình thể khi hát Không cần ai khác qua style điện tử EDM mà Only C phối cho cô.


Diệp Lâm Anh xuất hiện gợi cảm tại phòng thu của Only C để thu âm cho ca khúc mới


Sau những ồn ào phẫu thuật, Diệp Lâm Anh đẹp rạng rỡ và gợi cảm hơn rất nhiều

Có mặt tại phòng thu của “ông bố một con”, Diệp Lâm Anh diện trang phục nữ tính và cực kỳ gợi cảm. Mỹ nhân 28 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Tập trung cảm nhận và thả hồn vào bài hát, Diệp Lâm Anh hy vọng Không cần ai khác sẽ tạo được cú hích trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Dự án ra mắt tháng 6 năm nay.


Diệp Lâm Anh được nhạc sĩ Only C đánh giá cao về giọng hát




Hình ảnh Diệp Lâm Anh ngồi ôm đàn khiến nhiều fan của cô nàng mê mẩn

Từ sau MV Shake it, Diệp Lâm Anh khá bận rộn với các dự án phim. Sau Vệ sĩ Sài GònLục Vân Tiên, họ Diệp được xem là "đả nữ" thế hệ mới của làng điện ảnh Việt. Hiện tại, Lâm Anh vẫn đang tìm kiếm một kịch bản phim phù hợp để có thể sống cùng đam mê.

Thời gian rảnh, cô luyện tập thêm môn boxing và võ thuật để rèn luyện sức khỏe và nâng cao tay nghề cho những vai diễn hành động mà cô yêu thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)