Chuyện shock 2013-03-13 11:38:44

[SOCK] Thiếu nữ 9X nude để cứu bà?


[size=7] [/size]

 

Tô Tử Tử, nhân vật chính của những bức ảnh nude đưa ra lý do tổ chức triển lãm là để lấy tiền giúp bà nội trị bệnh. Tưởng rằng đây là một nghĩa cử cao đẹp sẽ được đồng cảm, nhưng cư dân mạng lại tỏ ra nghi ngờ.

Điều khiến người ta ngạc nhiên là ở chỗ, Tô Tử Tử, nhân vật chính của những bức ảnh khỏa thân, vốn là người có học vấn cao khi đang là sinh viên của trường đại học Nhân Dân danh tiếng bậc nhất Trung Quốc. Tử Tử cũng đồng thời là một người mẫu hình thể.

Không chỉ dừng lại ở tuyên bố gây sốc, Tử Tử đã đích thực mở một cuộc triển lãm những bức ảnh khỏa thân của mình và đã gây lên “cơn chấn động” với chính những thày cô giáo và bạn bè trong ngôi trường danh tiếng mà mình đang theo học. Thậm chí Tử Tử còn bị rất nhiều người trong trường lườm nguýt, lên án và chỉ trích nặng lời. Cũng từ đó, báo giới đã ăn theo sự kiện này và tiến hành phỏng vấn, viết bài về cô. Tô Tử Tử đã “một đêm thành danh” khi trở thành người nổi tiếng trên mạng.

Nhiều cư dân mạng đã buông lời “cay nghiệt”: “Bây giờ chụp ảnh nude không có gì là mới mẻ, chỉ cần dám làm là sẽ nổi tiếng. Cô này chắc sau khi triển lãm không thấy hiệu quả gì lắm nên đã phải bồi thêm vài câu cho tăng độ hot. Dám lôi cả bà nội vào những chuyện vớ vẩn thế này. Hết thuốc chữa”, “Chỉ vì người thân mà trần trụi ra như thế, có vẻ căng thẳng quá nhỉ?”, “Bây giờ đang mốt ảnh nóng, như thế này thấm gì, phải mời thêm một nhân vật nam mới đúng kịch bản”….

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng nên đợi thời gian trả lời và hãy để báo chí tìm hiểu chân tướng sự việc trước khi các độc giả bày tỏ thái độ gay gắt như vậy.

TIGÔN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)