Chuyện shock 2012-01-03 11:13:19

SOCK Bắt tạm giam kẻ làm bé gái 12 tuổi mang bầu


[size=2]Lê Văn Kim 27 tuổi ở xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước vừa khai nhận hành vi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi.[/size]
Trước đó, trong lúc đưa bé Nga đi chơi Noel, gia đình chị Thùy phát hiện bụng con to một cách khác thường. Vào bệnh viện khám chị mới tá hỏa con gái đã mang thai 20 tuần. Gặng hỏi, bé mới thú nhận là bị Lê Văn Kim ở xã bên cưỡng hiếp. Anh ta đe dọa sẽ giết nếu Nga tiết lộ chuyện với ai.Ngày 3/1, ông Lê Văn Trân, Viện trưởng VKSND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".


Chị Thùy cho hay, suốt những tháng qua gia đình thấy bé Nga có điều gì lạ. Hôm Giáng sinh chị mới phát hiện con có biểu hiện khác thường, bụng to như người đang mang bầu. Nghi ngờ, gia đình đưa bé vào bệnh viện khám và siêu âm mới biết Nga đã có thai được 5 tháng.



Bị Kim đe dọa, bé Nga không dám nói với người thân mình bị cưỡng hiếp. Ảnh: Chế Bắc.
Ngồi cạnh mẹ, cô bé cúi mặt, mắt ngấn nước. Em ngập ngừng cho biết, chiều 7/8/2011, bà Hồng, mẹ Kim, ở gần nhà đến rủ mẹ em đi mót mủ cao su và nhờ Nga trông nhà giúp vì đang nghỉ hè.

"Khoảng 2 tiếng sau, cháu thấy chú Kim mang mủ về đem vào bếp để và không để ý. Tuy nhiên, sau khi cất mủ xong, chú Kim lên nhà lấy ổ̉ khóa đóng hết cửa trong lại rồi chạy tới kéo cháu vào giường", cô bé lí nhí kể.

Thấy Kim hành động kỳ cục, sờ mò lung tung trên người nên Nga chống cự và van xin. Kim dùng khăn trắng bịt miệng cô bé, sau đó rút từ trong túi quần ra một sợi dây trói lại rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau lần đó, lúc nào bé Nga cũng có cảm giác lo sợ, ăn ngủ không yên. Một thời gian sau Nga thấy buồn nôn. Nghĩ là đã có bầu vì "nghe người ta nói sau khi quan hệ bị ói mửa có nghĩa là mang bầu" nên Nga sợ không dám đi học nữa. Cô bé xin mẹ nghỉ học ở nhà phụ gia đình kiếm tiền với lý do đau đầu.

Làm việc với cơ quan công an, Kim cũng đã khai nhận hành vi cưỡng hiếp Nga như cháu trình bày. Người mẹ cho hay, khi biết tin con mang thai với Kim, chị đã gọi thông báo cho bà Hồng nhưng bị bà này bác đi. Chỉ tới khi công an vào cuộc và Kim khai nhận hành vi của mình thì bà Hồng mới dùng nhiều cách yêu cầu gia đình viết giấy bãi nại cho con bà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)