Chuyện lạ 2011-08-04 06:15:41

Sốc vì "sao" phim “nóng” nude trên truyền hình!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Mới đây, dư luận Nhật Bản nói riêng và Châu Á nói chung đang bàn tán xôn xao việc kênh truyền hình Fuji TV của Nhật Bản đã mời một nữ ngôi sao phim khiêu dâm để làm MC cho một chương trình truyền hình quảng bá cho những khu tắm suối nước nóng ở đất nước này. Chương trình được phát sóng lúc nửa đêm và người dẫn chương trình luôn trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn khoe trọn cơ thể.



Một nữ sao phim khiêu dâm khỏa thân làm MC cho một chương trình truyền hình của Nhật


Trước đó, vào năm 2002, lần đầu tiên chương trình được xuất hiện trên truyền hình với tên gọi Go to the Spa. Vẫn với mục đích như hiện giờ là nhằm quảng bá cho những khu tắm suối nước nóng. Tất nhiên, vì giống như một chương trình du lịch nên không giới hạn đối tượng người xem cả về giới tính và độ tuổi.

Chuyện không có gì đáng nói nếu như năm 2008, chương trình lại đổi tên thành Let’s Go to the New Spa và để nhằm hút khách hơn nữa, chương trình đã làm mới nhiều với những cách được cho là táo bạo hơn. Trong đó đáng chú ý là MC chỉ quấn một chiếc khăn tắm trên người. Đúng như mong muốn, chương trình đã thu hút được số lượng người xem nhiều hơn bởi cô gái xinh đẹp, mát mẻ dẫn chương trình.

Thế nhưng, chuyện trở nên ồn ào và gây sốc đối với mọi người là mới đây, chương trình một lần nữa đổi tên thành Let’s Go to the Spa More!. Và việc các nhà sản xuất thêm vào chữ More và đặc biệt là mời một nữ diễn viên phim khiêu dâm làm người dẫn chương trình đã lập tức khiến chương trình tăng vọt về lượng người xem.

Khi dẫn Let's Go to the Spa More!, trong các cảnh quay, sao phim “nóng” này luôn trút bỏ quần áo và bước xuống các bể nước nóng trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn khoe thân hình gợi cảm.



Trong một cảnh quay khác, nữ MC này vẫn khỏa thân


Như vậy, với tên gọi mới và nội dung mới, nhiều khán giả đã bị sốc bởi chương trình này bởi nó không đúng với mục đích đề ra là quảng bá các khu tắm suối nước nóng. Cái mà khán giả được thấy chỉ là những cảnh quay nóng bỏng và đầy khiêu khích mà thôi.

Theo tờ Daily Chilli, nhiều người, nhất là phụ nữ và các bậc phụ huynh đang phàn nàn về hình ảnh và nội dung của Let's Go to the Spa More! Và họ không muốn chương trình này tiếp tục bởi họ lo ngại ảnh hưởng đến nhận thức của trẻ em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)