Sao Việt 2010-01-13 07:42:31

Sốc về tin đồn có người dọa tẩy chay


Nổi lên sạu vụ 'ồn ào' với ca sĩ Thanh Thảo, sau đó là bài hit 'Đơn côi', Trương Quỳnh Anh đã từng bước khẳng định mình trong âm nhạc. Trên màn ảnh nhỏ, những bộ phim cô đóng cũng được khán giả ủng hộ.
[size=2][/size]



Ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh.
- Cuộc sống của chị có gì thay đổi sau khi nổi tiếng?

- Tôi vẫn như vậy và hoàn toàn không có gì thay đổi kể từ khi bước vào làng giải trí. Có chăng là thời gian rảnh rỗi không còn nhiều và áp lực công việc căng thẳng nên đôi khi cảm thấy mệt mỏi. Nếu có chút thay đổi thì có lẽ lúc này tôi cảm thấy mình nhút nhát và mất tự tin hơn trước kia rất nhiều… Sự bon chen khiến tôi thu mình lại như một con ốc và tôi luôn luôn phải tự vấn xem mình làm thế đã được chưa, có gì sai không và mọi người đã hài lòng về mình chưa?

- Chính vì vậy nhiều người có cảm giác chị rất chảnh và lạnh lùng, khó gần chăng?

- Vâng, tôi ngại tiếp xúc người khác nên làm họ hiểu lầm là chảnh hay lạnh lùng. Nhưng thật sự không phải vậy. Khi chuyển từ điện ảnh qua ca nhạc tôi đã liều lĩnh đánh cược sự nghiệp của mình bởi thất bại, tôi sẽ mất tất cả. Bất cứ ai khi đứng trước thử thách quá lớn trong nghề nghiệp đều có tâm trạng căng cứng cảm xúc như tôi. Hy vọng là thời điểm nặng nề này sẽ sớm qua mau…

- Chị nói gì nếu có người phàn nàn rằng, người đại diện của chị thường hay gây khó dễ cho người tiếp xúc với chị?

- Không bao giờ có chuyện đó. Nhạc sĩ Vũ Quốc Bình chỉ can thiệp vào chuyên môn, ngoài ra anh không hề can dự vào bất cứ chuyện gì riêng tư của tôi. Tôi và mẹ vẫn nhận được nhiều cú điện thoại mời tham gia biểu diễn, nếu không ảnh hưởng đến kế hoạch đã lên sẵn thì tôi sẽ nhận lời. Tất nhiên, khi đã là ca sĩ độc quyền của một công ty thì bạn phải tuân thủ lịch làm việc và mọi kế hoạch của công ty.



Là người khá tham lam nên cô luôn tận dụng mọi cơ hội may mắn để đi lên.
- Chị không có nhiều bạn bè trong giới, vì sao thế?

- Đã tham gia vào làng giải trí thì không thể nào tách mình ra khỏi nó được. Có người thích lặng lẽ thực hiện những dự án, có người thích hoạt động theo ê kíp. Còn tôi, có lẽ vì nhút nhát nên đã chọn hướng tự thân vận động. Bạn bè trong giới tôi cũng có nhiều nhưng ít khi tụ tập vì ai cũng có công việc riêng… Chúng tôi chỉ nhắn tin hay gọi điện thoại chúc mừng nhau khi đạt được thành công hay động viên an ủi lúc gặp chuyện không vui.

- Nếu bị một số người dọa tẩy chay, chị sẽ xử lý thế nào?

- Một số người dọa tẩy chay tôi sao? Thật bất ngờ khi nghe tin này vì cá nhân tôi tuy ít tiếp xúc nhưng thật sự chưa làm ai phiền lòng về mình. Nhưng dù có đi chăng nữa tôi vẫn nghĩ cạnh tranh trong nghề là chuyện đương nhiên. Việc phải đương đầu với những áp lực vô lý như vậy cũng là một phần của công việc. Điều đó sẽ giúp tôi vững chãi hơn chứ tôi không hoang mang, buồn phiền.

- Ai là người để chị bấu víu vào lúc mệt mỏi?

- Những khi mệt mỏi hay chán nản, chỗ dựa tinh thần lớn nhất để tôi lấy lại nghị lực chính là người thầy của mình. nhạc sĩ Vũ Quốc Bình. Tuy ba mẹ rất yêu thương tôi nhưng ba mẹ lại không am hiểu chuyên môn nên không thể giúp đỡ gì nhiều cho tôi trong lĩnh vực ca hát.

- Giữa âm nhạc và điện ảnh, chị thấy mảng nào dễ kiếm tiền hơn?

- Tôi nghĩ không có nghành nghề lao động chân chính nào mà dễ kiếm tiền cả. Bạn phải vắt kiệt sức cho công việc để hy vọng một ngày nào đó nhận được phần thưởng xứng đáng. Cát-xê ở lĩnh vực điện ảnh ít hơn nhưng chắc chắn và ít mạo hiểm. Bên âm nhạc thì quá mạo hiểm, vài trăm triệu cho một album và mất trắng là chuyện bình thường. Khi bước vào nghề ca sĩ một thời gian tôi nhận thấy rằng, hôm nay bạn có thể là một ngôi sao trên sân khấu nhưng ngay ngày mai bạn thể sẽ không là gì cả. Đó là nỗi lo lắng luôn luôn hiện hữu và nó buộc tôi không bao giờ được phép ngủ quên nếu muốn tồn tại trong giới showbiz.



Cô hạnh phúc khi luôn có mẹ đi theo trong mỗi lần đi diễn.

- Chị gặp nhiều may mắn ở lĩnh vực phim ảnh, bằng chứng là đang được đề cử giải Mai Vàng, chị có sợ sau này người ta chỉ coi chị là diễn viên đi hát?

- Tôi may mắn rất nhiều so với một số bạn bước vào lĩnh vực nghệ thuật. Việc được đề cử giải Mai Vàng là một giấc mơ mà tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến. Nhưng từ đề cử đến giải thưởng chính thức vẫn còn rất chông chênh. Tôi không dám hy vọng gì nhiều. Việc người ta xem tôi là ca sĩ đóng phim hay diễn viên đi hát thì tôi không sợ, chỉ sợ khán giả không yêu thương ủng hộ thôi. Một khi khán giả còn xem phim tôi đóng hay mua vé xem chương trình ca nhạc tôi hát thì dù với bất cứ danh xưng nào tôi cũng cảm thấy hạnh phúc.

- Chị ít tin đồn về tình ái là do giấu kín hay bản thân chị vẫn đang kén chọn?

- Thật sự tôi không giỏi giấu kín chuyện riêng tư. Việc ít có tin đồn về vấn đề này bởi tôi có gì đâu mà đồn. Tôi cũng không kén chọn nhưng cũng không vội vã… Điều gì đến sẽ đến mà… Hiện giờ tôi hoàn toàn không nghĩ gì đến vấn đề này.

- Vậy còn người đàn ông hay đi với chị, Thành Tâm thì sao?

- Đối với tôi, anh Võ Thành Tâm đơn thuần chỉ là một người bạn diễn, một người anh trai kết nghĩa. Tôi rất quý anh Tâm cũng như quý các anh Huỳnh Đông , Lương Thế Thành. Tất cả chỉ vậy thôi chứ không có gì đặc biệt cả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)