Ôtô - xe máy 2012-05-22 10:09:32

SLR Club - Nơi tụ họp của những "mũi tên bạc" huyền thoại



[size=2] - Đây là sân chơi dành riêng cho những người đang sở hữu siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren đình đám.[/size]Mục đích ra đời thực sự của Câu lạc bộ SLR là trở thành cầu nối cho những người đang sở hữu siêu xe tuyệt đẹp đến từ Đức. Để ghi tên vào danh sách thành viên của Câu lạc bộ, bạn phải có ít nhất một chiếc SLR McLaren trong gara.

Câu lạc bộ cung cấp cho các thành viên những quyền lợi đặc biệt như liên lạc và trao đổi kiến thức về chuyên môn hoặc những vấn đề phải đối mặt trong quá trình sử dụng xe với các chuyên gia. Bên cạnh đó, các thành viên Câu lạc bộ còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm lái cùng các chuyên gia. Về cơ bản, SLR Club mang lại cho chủ sở hữu \"mũi tên bạc\" sự chia sẻ và những kiến thức về chiếc xe của họ.
Câu lạc bộ đặc biệt được thành lập vào năm 2002 trong một sự kiện diễn ra tại Monte Carlo, bên lề chặng đua Công thức 1. Vào thời điểm đó, SLR McLaren mới chỉ được biết đến thông qua bản concept mang tên SLR Vision. Đúng một năm sau đó, tại Monaco GPx, hãng Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu phiên bản sản xuất của siêu xe SLR McLaren. Chính tay đua David Coulthard của đội McLaren Mercedes đã ra mắt mẫu siêu xe nổi tiếng toàn thế giới.

Kể từ đó, SLR Club đã mở rộng hoạt động của mình tại các đường đua trứ danh như Mille Miglia, Nurburgring và Circuit Paul Ricard ở miền Nam nước Pháp. Trong thời gian đó, các thành viên tham gia Câu lạc bộ đã có nhiều cảm nhận thật đặc biệt về chiếc xe cũng như những người bạn đồng hành. Chẳng bao lâu sau đó, SLR Club đã được biết đến như một cộng đồng chung cho những ai sở hữu \"mũi tên bạc\" với nhiều hoạt động sôi nổi.
Chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau khi được thành lập, SLR Club đã mở rộng hoạt động với các sự kiện đặc biệt. Tiếp đó là một trang web, một tạp chí riêng được thành lập và các phụ kiện chuyên dụng cho các thành viên của SLR Club dưới sự hợp tác với Michelin, Paul Ricard Circuit và Mobile 1.

Một trong những sự kiện đặc biệt được SLR Club tổ chức mang tên SLR Touring, diễn ra tại đường đua Mille Miglia. Đây là đường đua huyền thoại, nơi Sir Stirling Moss cùng Juan Manuel Fangio giành những thứ hạng cao nhất với cặp đôi 300 SLR gắn số 722 và 658.

Cùng xem một số những hình ảnh đặc biệt từ sự kiện do SLR Club tổ chức cách đây ít ngày:





















































































Theo GTSpirit

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)