Thần tượng của bạn 2012-11-22 09:14:57

Sis Mỹ Tâm đè bẹp Hà Hồ tại Zing Music Awards, vui quá :D


Mấy hôm nay báo chí đang ngập tràn tin tức sis Mỹ Tâm hạ đo ván Hồ Ngọc Hà tại giải thưởng Nghệ sĩ của năm Zing Music Awards 2012. Tui là tui rất hả hê với kết quả này. Xin lỗi chứ bà Hà Hồ có cái gì đâu mà đòi sánh ngang với sis Myta, giọng hát thì khàn khàn giống như không có hơi, hát cứ ngang phè phè, lúc nào cũng ăn mặc hở hang, kéo theo một đống vũ công lên sân khấu để khỏa lấp giọng hát. Chưa kể chắc có ông Cường Đola đỡ đầu nên dùng tiền mua sự nghiệp, mua bình chọn mới lên được như ngày hôm nay. 
 
Còn sis Myta nhà mình là người đi lên bằng chính giọng hát, bằng tài năng đích thực của chị ấy. Giọng hát của chị ấy từ hồi còn là sinh viên đã khiến bao người yêu mến, và trải qua ngần ấy năm ngày càng có thêm nhiều người yêu mến chị ấy. Yêu mến chị ấy vì chị mang đến cho khán giả những ca khúc hay, ngọt ngào và đầy cảm xúc chứ không phải đi đâu cũng show hàng như ai kia.
 
Bạn nào là fan của chị Myta thì cùng chia sẻ tin tức này nhé, để tụi fan Hà Hồ biết thần tượng của tụi nó đang đứng ở đâu.
 
I love Myta 
 
Top 10 giải Nghệ sĩ của năm Zing Music Awards 2012 nè cả nhà :)
 
- Mỹ Tâm
- Hồ Ngọc Hà
- Lệ Quyên
- Thu Minh
- Cẩm Ly
- Văn Mai Hương
- Bằng Kiều
- Hiền Thục
- Noo Phước Thịnh
- Đan Trường
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)